"Mạnh Kalou" báo tin vui cho thầy Park sau chấn thương cổ chân

22:13 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi bị đau nặng trong trận đấu với DNH Nam Định tại vòng 18 V-League, Phạm Xuân Mạnh đã có câu trả lời về mức độ về ca chấn thương cổ chân.

Ở vòng đấu thứ 18 vừa qua, SLNA có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định, kết quả, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận thất bại 0-2. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng "quê choa" còn nhận thêm thiệt thòi từ chấn thương của Phạm Xuân Mạnh.

 Xuân Mạnh dính chấn thương trong trận đấu gặp DNH Nam Định.

Cụ thể, "Mạnh Kalou" đã bị lật cổ chân ở cuối hiệp 1 trận đấu, chấn thương này đã khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã được đưa lên Hà Nội để kiểm tra vào ngày 29/07 vừa qua.

Và mới đây, các bác sỹ cho biết số 11 của SLNA phải ở lại điều trị phục hồi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Chấn thương được chẩn đoán là không quá nặng và anh sẽ mất 2 tuần để có thể trở lại tập luyện.

Phạm Xuân Mạnh là một trong những cái tên gắn bó cùng HLV Park Hang-seo tại chiến dịch VCK U23 châu Á và Asiad 2018. Sau giải đấu tại Indonesia, hậu vệ của SLNA đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân và anh chỉ mới vừa trở lại sân cỏ từ tháng 05/2019.

Hiện tại, danh sách thương binh của đội chủ sân Vinh đã khá dài và đặt ra cho HLV Nguyễn Đức Thắng những bài toán hóc búa. Bên cạnh Xuân Mạnh còn có Phan Văn Đức, Lê Văn Hùng và Cao Xuân Thắng.

Ở vòng đấu thứ 19 cuối tuần này, SLNA sẽ đón tiếp Viettel ở trận đấu sớm nhất vòng. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 02/08.

Đăng Huy | 18:50 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục