Mang về Old Trafford 2 thứ, Solskjaer sẽ sáng cửa ở lại Man Utd

16:55 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn được tiếp tục dẫn dắt United trong những mùa bóng tới. Nhưng để được ở lại, ông cần làm được hai điều cho Man United.

Như đã biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định muốn được gắn bó lâu dài cùng Manchester United. Dẫu vậy, cho đến lúc này ông vẫn chỉ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng tạm quyền và chưa có một dấu hiệu nào cho thấy thượng tầng Quỷ đỏ sẽ sớm đưa ông tưởng thưởng cho ông một bản hợp đồng dài hạn bất chấp thành tích cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer told what he needs to do to land Man Utd job permanently - Bóng Đá

Chỉ cần vô địch FA Cup và có được vị trí trong top4, Solskjaer sẽ sáng cửa ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây, tờ The Mirror bất ngờ đưa tin chiến lược gia người Na Uy sẽ được xem xét một cách nghiêm túc cho vị trí HLV trưởng chính thức của United trong mùa tới nếu có thể dẫn dắt các học trò cán đích ở vị trí thứ 4 để đoạt lấy tấm vé dự Champions League cũng như giành được chiếc cúp FA về phòng truyền thống.

Rõ ràng, tầm quan trọng của việc dự giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu là chẳng cần phải nói. Thậm chí theo chuyên gia tài chính Keiran Maguire, việc đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới có thể khiến Manchester Untied mất đi khoản tiền lên đến 70 triệu bảng. 

Anh Tú | 15:45 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục