'Măng non' nước Pháp được đại gia Anh để ý

10:19 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang miệt mài tìm kiếm những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu.

Vô số tin đồn về các ngôi sao bạc triệu có thể gia nhập Liverpool đã được đưa ra từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019, từ ngày trở về của Philippe Coutinho, sự bổ sung mang tên Junior Firpo để dự phòng cho Andrew Robertson cho đến những ngôi sao chạy cánh như Ousmane Dembele, David Neres, Nicolas Pepe,… Tuy nhiên, với sách lược chuyển nhượng tiết kiệm mùa hè này, khả năng để HLV Jurgen Klopp đưa về những cái tên như thế càng ngày càng giảm xuống.

Thay cho những bom tấn chuyển nhượng, bộ phận tuyển trạch của Lữ đoàn Đỏ lại tích cực săn tìm những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu. Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg, và sắp tới có thể là cả cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt Premier League - tiền vệ tuổi teen Harvey Elliott, mục tiêu tiếp theo của Liverpool được cho là một ‘’măng non’’ đang thi đấu tại Xứ sở Hình lục lăng.

Reds approach French wonderkid claims report - Bóng Đá

Liverpool đang tiếp cận tuyển thủ U17 Pháp, Bilel Hassaini.

Theo tờ Foot Mercato, tiền vệ tấn công 18 tuổi Bilel Hassaini đã lọt vào tầm ngắm của Nửa đỏ vùng Merseyside. Cầu thủ này hiện đang thuộc biên chế của AS Nancy – CLB đang thi đấu tại Ligue 2. Anh đã từng thi đấu cho ĐT Pháp ở cấp độ U17, và được cho là đang chờ đợi một đề nghị cụ thể từ Arsenal. Một CLB của Ligue 1 là St Etienne cũng đã gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ này.

Trước Bilel Hassaini, Liverpool cũng nhắm tới một chân sút trẻ khác đang thi đấu tại Ligue 2, đó là Silas Wamangituka của Paris FC.

Ngọc Bách | 09:06 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục