Mang đồ "tiếp tế" cho con trai, bố mẹ Quang Hải không thể gặp nhưng vẫn ra về vui vẻ

20:58 Thứ sáu 30/08/2019

Không thể gặp con trai Quang Hải, ông Nguyễn Quang Thuần ra về trong sự vui vẻ ở buổi tập chiều 30/8 của ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập chiều 30/8 tại sân VFF, bố mẹ tuyển thủ Nguyễn Quang Hải không quản ngại "đội mưa gió" ra sân để tìm con trai sau chuỗi ngày đi thi đấu cho Hà Nộ FC tại AFC Cup. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Được biết, lý do bố mẹ Quang Hải có ở sân tập chiều nay chính là do lỡ chuyến bay với Hà Nội FC, vừa trở về vào đêm qua nên tiền vệ này không kịp ghé qua nhà để bổ sung thêm đồ dùng sinh hoạt cá nhân. ẢNh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngay sau phần trả lời truyền thông trước buổi tập, Hùng Dũng chính là người "gửi thư" của bố mẹ Quang Hải. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng đội mưa ôm đồ gửi đến Quang Hải từ tay bố mẹ cầu thủ áo số 19. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Dù có mặt rất sớm ở sân tập của ĐT Việt Nam, nhưng vợ ông Nguyễn Quang Thuần lại lỡ hẹn với con trai của mình. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ mang áo số 19 không ra sân tập cùng đồng đội mà chỉ tập phục hồi trong phòng gym khi mới trả qua hành trình di chuyển dài, lại phải về chậm hơn các đồng đội. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Quang Thuần gọi điện khi không gặp được con ở buổi tập chiều nay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sự thất vọng thể hiện rõ trên khuân mặt của bố Quang Hải khi không gặp được con. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, sau đó ông cũng khá bình thản ra về mà không quên nở nụ cười chào các phóng viên đang tác nghiệp tại sân. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Theo kế hoạch, Quang Hải và đồng đội sẽ còn 1 buổi tập luyện tại Hà Nội vào ngày mai (31/8) sau đó sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 19:30 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục