"Mang con tôi đến Anh là 1 sai lầm"

11:55 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnCha của "kỷ lục gia" muốn con mình rời xứ Sương Mù ngay lập tức.

Vùng Merseyside ở chiến dịch 2019/20 đang chia thành 2 nửa buồn vui. Nếu như nửa đỏ Liverpool thăng hoa với ngôi đầu bảng cùng thành tích bất bại, thì nửa xanh Everton lại ngụp lặn cuối BXH. 

Ở phiên chợ hè 2019, đội chủ sân Goodison Park đã đầu tư không ít, với các tân binh Alex Iwobi, Moise Kean, Jean-Philippe Gbamin và Fabian Delph lần lượt cập bến. Thế nhưng những màn trình diễn bạc nhược từ đầu mùa của đoàn quân do HLV Marco Silva dẫn dắt rõ ràng khó lòng làm vui vẻ CĐV đội nhà.

Trong số các chữ ký mới, Kean từng được kỳ vọng sẽ trở thành vì sao mới tại Merseyside. Tài năng 19 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Juventus ở giai đoạn hai mùa giải năm ngoái và xô đổ không ít kỷ lục. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, sao mai người Ý thậm chí chưa có bàn ra mắt CLB mới.

Sending my son to England was a mistake” – Everton player’s father urges him to leave club and return home - Kean - Bóng Đá

 Kean gặp khó tại nước Anh.

Phát biểu qua Centro Suono Sport, người cha của Kean cho rằng việc con mình đến xứ Sương Mù là sai lầm: "Mang con tôi đến Anh là 1 sai lầm vì nó vẫn còn là 1 cậu bé. Moise không cảm thấy ổn tại Everton, tôi không thích phi vụ chuyển nhượng này."

"Tôi hy vọng Moise sẽ trở lại Ý ngay lập tức. Tôi hy vọng Roma quan tâm. Điều quan trọng là nó quay lại đây."

Xem tài năng của Kean:

Phụng Sồ | 11:25 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục