'Mang 100 triệu bảng và "đánh cắp" cậu ta đi Ed Woodward'

19:46 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U đang thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard để nâng cấp hàng công.

Trong phiên chợ Đông 2019, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford đó là mang về một trung vệ đẳng cấp để cải thiện hàng thủ. Theo đó, ngôi sao Kalidou Koulibaly được xem là mục tiêu trọng tâm của Quỷ đỏ. Đội bóng chủ quản của cầu thủ người Senegal, Napoli đã chào mức giá lên đến 90 triệu bảng.

Tuy nhiên, fan hâm mộ M.U lại "thèm khát" một cái tên rất quen thuộc đó chính là Eden Hazard. Theo Daily Star, Chelsea đang sẵn sàng bán tiền đạo người Bỉ với giá 100 triệu bảng vào mùa Hè này. The Blues không muốn mất trắng cựu cầu thủ Lille khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2020.

'Mang 100 triệu bảng và

 Eden Hazard sẽ rời sân Stamford Bridge?

Ngay lập tức, CĐV Quỷ đỏ đã tạo nên làn sóng kêu gọi Phó chủ tịch Ed Woodward thực hiện một động thái với ngôi sao 27 tuổi. Thậm chí, nhiều người cho rằng 100 triệu bảng là số tiền nằm trong tầm kiểm soát của Manchester United.

"Hãy mang 100 triệu bảng và đánh cắp cậu ấy đi Ed Woodward. Làm ngay đi!", tài khoản #Trizy chia sẻ trên diễn đàn Red Cafe United.

'Mang 100 triệu bảng và

 Một CĐV cho rằng 100 triệu bảng là mức giá hợp lí cho Eden Hazard.

"Tôi nghĩ 100 triệu bảng dành cho Eden Hazard là quá rẻ. Manchester United nên mua cậu ta và gỡ bỏ hai gánh nặng mang tên Lukaku và Sanchez đi", người dùng #Solaa đăng trên Twitter cá nhân.

Trong phiên chợ Hè 2018, Real Madrid là đội bóng quyết tâm theo đuổi tuyển thủ Bỉ nhằm thay thế cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình. 

Kha Võ | 19:10 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục