Mane: "Xin lỗi Van Dijk, đó phải là cậu ta trước cậu"

18:50 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột Liverpool bất ngờ thừa nhận sẽ chọn lựa 1 siêu sao từ CLB khác trước tiên, thay vì các đồng đội như Van Dijk, Salah hay Firmino.

Sau khi danh tính 2 chủ nhân 2 giải thưởng cá nhân hàng đầu là Cầu thủ năm của UEFA và The Best của FIFA lộ diện, mọi sự chú ý của bóng đá thế giới sẽ đổ dồn về giải thưởng danh giá còn lại trong năm nay: Quả bóng vàng do tạp chí France Football tổ chức bầu chọn.

Nếu như ở hạng mục Cầu thủ năm của UEFA, trung vệ Liverpool - Virgil Van Dijk là người thắng cuộc thì giải thưởng The Best lại thuộc về đội trưởng Barcelona - Lionel Messi. Van Dijk chỉ về thứ hai, theo kết quả bình chọn của Liên đoàn bóng đá thế giới.

Cuộc cạnh tranh QBV tới đây được dự đoán vẫn sẽ là cuộc đua song mã giữa Van Dijk và Messi.

Sadio Mane takes a surprising pick between Messi and Van Dijk - Bóng Đá

 Mane nêu ý kiến.

Đáng chú ý khi ở lá phiếu của mình cho giải The Best, Messi bất ngờ lựa chọn 1 ngôi sao Liverpool và đó không phải Van Dijk, mà là Sadio Mane. Tuyển thủ Senagal thậm chí là lựa chọn hàng đầu của Messi, sau đó mới đến Cristiano Ronaldo và đồng đội mới Frenkie de Jong.

Trả lời phỏng vấn The Sunday Times, Mane đã bày tỏ cảm xúc khi biết lá phiếu Messi dành cho mình: "Đó là sự đề cao tuyệt vời khi Messi bầu cho bạn. Nếu bạn nhìn vào nơi tôi đến, hành trình đã đi khá xa. Tất cả những gì tôi có thể nói với các em nhỏ là hãy tiếp tục nỗ lực và hướng đến giấc mơ."

Khi được hỏi nếu có cơ hội lựa chọn để "đáp lễ" Messi, Mane cười đùa: "Vâng, chắc chắn... sau Virgil. Không, Virgil là 1 cầu thủ rất tuyệt vời nhưng xin lỗi Virgil, đó phải là Messi trước cậu."

Xem Messi đoạt Chiến giày vàng:

Phụng Sồ | 18:05 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục