''Mane và Salah không phải để bán với bất kỳ giá nào''

10:20 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMột nhà báo chuyên theo dõi Liverpool đã có những khẳng định chắc chắn về tương lai của 2 ngôi sao tấn công của Jurgen Klopp.

210 triệu euro – đó là con số gần nhất được truyền thông đồn đoán là những gì Real Madrid sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao Mohamed Salah. Không những vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, không ít lần cả Sadio Mane cũng đã được đồn đoán là đã lọt vào tầm ngắm của Đội bóng Hoàng gia.

ECHO: Mane and Salah are not for sale at any price - Bóng Đá

Sadio Mane và Mohamed Salah được đồn đoán là nhận được sự quan tâm lớn của Real Madrid.

Tuy nhiên, việc 2 trụ cột trên hàng công của Liverpool ra đi có vẻ như sẽ không hề dễ xảy ra. Mới đây, nhà báo Paul Gorst của Liverpool Echo đã khẳng định rằng một đề nghị dù có lớn đến đâu cũng sẽ không thể thuyết phục Lữ đoàn Đỏ. Khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng Liverpool có thể bị cám dỗ để bán 1 trong 2 tiền đạo với giá 200 triệu bảng hay không, đây là câu trả lời của Gorst:

"Tôi thì không. Salah và Mane là 2 trong số những tài năng tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, và khả năng kết hợp của họ với Roberto Firmino khiến họ còn trở nên tuyệt vời hơn.’’

"Đối với tôi, họ là 3 cầu thủ tấn công tốt nhất ở châu Âu. Thật ấn tượng khi bạn nói điều này và nghĩ về những cái tên PSG, Barcelona và Juventus sở hữu. Mane và Salah không phải để bán với bất kỳ giá nào."

ECHO: Mane and Salah are not for sale at any price - Bóng Đá

Sự hòa hợp của Sadio Mane và Mohamed Salah với Roberto Firmino là yếu tố quan trọng khiến các ngôi sao này tiếp tục gắn bó.

Về tranh cãi gần đây giữa Salah và Mane xảy ra trong cuộc đụng độ Burnley, Paul Gorst tuyên bố đó đã chỉ còn là quá khứ. Sự hòa hợp và gắn bó giữa 3 mũi nhọn của Klopp vẫn còn, mặc dù trong trận thua Napoli, dường như đã có một chút sự không ăn ý.

"Mane đã tung ra một đường chuyền quá mạnh cho Salah trong cuộc đụng độ ở Napoli, nhưng những điều như thế vẫn thường xảy ra", Gorst viết. "Đó không phải là vấn đề lớn giữa cặp đôi này. Tôi nghĩ rằng ai cũng đã biết gần đây, Salah đã gắn thẻ Mane trong một video trên Instagram – trong đó là hình ảnh 2 đứa trẻ đang chạy về phía nhau và ôm lấy nhau. Điều đó cho thấy họ vẫn là những người bạn tốt, và NHM sẽ không phải chờ quá lâu trước khi thấy Mane sao chép một màn ăn mừng khác của Firmino."

Xem những hình ảnh phía sau ống kính ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle United:

Ngọc Bách | 09:02 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục