Mane rất không hài lòng khi Salah làm điều này

17:34 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi nguyên tử của Liverpool có thực sự đang rạn nứt sau trận gặp Burnley?

Sadio Mane thừa nhận anh rất không hài lòng với người đồng đội tại Liverpool là Mohamed Salah, sau khi tiền đạo người Ai Cập không chuyền bóng cho mình trong trận gặp Burnley. Nhưng hiện tại, bộ đôi này đã "làm lành" với nhau.

Mane vừa đóng góp cho The Kop một cú đúp ở trận thắng Newcastle mới đây, trong khi đó Salah cũng ghi bàn ấn định tỉ số 3-1. Qua đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi Man City bất ngờ sẩy chân trước Norwich.

Sadio Mane plays down fall out with Liverpool teammate Mohamed Salah after Burnley tantrum   Read more: https://metro.co.uk/2019/09/15/sadio-mane-liverpool-mohamed-salah-tantrum-10745170/?ito=cbshare - Bóng Đá

 Mane và Salah đã không còn mâu thuẫn.

"Đó là những thứ sẽ xảy ra trong bóng đá. Đôi khi bạn phải nói trực tiếp với nhau. Điều này xuất hiện khi tôi không nhận được đường chuyền, nhưng chúng tôi đã hoà giải và trở thành những người bạn tốt như trước đây.", Mane chia sẻ trên Canal+ khi được hỏi về rạn nứt với Salah.

Bên cạnh đó, chính Salah cũng đăng tải một đoạn video vui trên trang Twitter cá nhân, ẩn ý mối quan hệ giữa anh và Mane đã bình thường trở lại. HLV Jurgen Klopp cho rằng Mane là một người khá nhạy cảm, và đôi khi có gì tỏ không diễn ra như ý muốn thì anh ấy sẽ không giấu được cảm xúc của mình.

Liverpool chuẩn bị mở màn chiến dịch Champions League 2019/20 bằng trận làm khách trên sân Napoli. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 6 điểm có được sau 3 vòng đấu.

Huỳnh Phong | 16:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục