Mane: "Họ là 2 con quái vật, tôi kém xa họ"

23:20 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Liverpool đưa ra nhận định bất ngờ về sự chênh lệch khả năng giữa mình với 2 siêu sao.

Tối qua, Liverpool đã phải trải qua những phút giây nghẹt thở trong chuyến hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng suýt chút The Kop đã phải đánh mất điểm số, thậm chí đứng trước nguy cơ bại trận.

Sớm bị Mahmoud Hassan chọc thủng lưới ở phút 21, các học trò của Jurgen Klopp dồn cả đội hình lên áp đảo đội chủ nhà, nhưng mãi không thể tìm thấy bàn thắng. Phải đến phút 87, Andy Robertson mới có thể gỡ hòa cho đội khách. Tới phút 90+4, Liverpool vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, khi Sadio Mane xuất sắc có được pha lập công quyết định. 

Giành trọn 3 điểm, The Kop vững vàng trên ngôi đầu BXH, giữ vững khoảng cách 6 điểm với đội bám đuổi Manchester City.

Mane insists he is still far away from 'monsters' Messi and Ronaldo - Bóng Đá

 Mane là cảm hứng của Liverpool.

Bàn thắng tung lưới Villa đánh dấu pha lập công thứ 10 của Mane trên tất cả đấu trường từ khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh. Ngoài ra, ngòi nổ người Senegal còn đóng góp 5 đường kiến tạo.

Phong độ chói sáng là thế nhưng trụ cột trong chiến tích đăng quang Champions League 2018/19 của Liverpool vẫn tỏ ra khiêm tốn. Mane không ngần ngại thừa nhận khoảng cách đẳng cấp giữa anh với 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn còn xa.

"Những cầu thủ này [Messi và Ronaldo] là những con quái vật." Số 10 The Kop chia sẻ với L’Equipe du Soir. "Tôi nghĩ rằng mình vẫn còn cách xa bọn họ. Như đã từng nói, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tiến đến gần một chút với họ hơn."

Xem mốc bàn thắng của Mane cho Liverpool:

Phụng Sồ | 22:50 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục