Mane chấn thương, Liverpool liệu có muốn thêm tân binh?

20:11 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo James Pearce vừa trả lời một câu hỏi mà rất nhiều CĐV Liverpool đang hết sức quan tâm ở thời điểm này.

Trong trận đấu với Wolverhampton, dù giành chiến thắng, Liverpool đã phải nhận tin không vui khi tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận. Dù lịch thi đấu sắp tới của Lữ đoàn Đỏ tương đối nặng, song nhà báo James Pearce khẳng định rằng The Kop sẽ không mang về bất cứ tân binh đáng chú ý nào trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất kể Mane có nghỉ thi đấu lâu đến đi chăng nữa.

"Có một sự chờ đợi đầy lo lắng cho kết quả chụp cắt lớp của Sadio Mane, sau khi anh gặp vấn đề về gân kheo trong đêm thứ Năm, ở chiến thắng trước Wolves", nhà báo uy tín nói trên podcast của The Athletic. "Jurgen Klopp đã khá chắc chắn rằng nó sẽ là vấn đề của vài tuần chứ không phải hàng tháng.”

"Tôi nghĩ rằng bất kể thế nào, chấn thương của Mane cũng chẳng thể buộc Liverpool trở lại thị trường chuyển nhượng trước khi nó đóng cửa vào cuối tháng 1.”

James Pearce clarifies Liverpool's stance on January transfers amid Mane's injury - Bóng Đá

Nhà báo James Pearce (ảnh nhỏ) cho rằng Liverpool sẽ không chiêu mộ tân binh bất chấp chấn thương của Mane.

"Klopp đã rất vui mừng khi có thể đưa về Takumi Minamino, cùng với Origi, Lallana, Oxlade-Chamberlain và Shaqiri, cũng như các cầu thủ trẻ Curtis Jones và Harvey Elliott, ông ấy đã có quá đủ lựa chọn tấn công trong đội hình.”

"Có sự quan tâm đến Shaqiri – những lời đề nghị mượn từ Sevilla và từ Roma, nhưng Liverpool không chuẩn bị để tuyển thủ Thụy Sĩ ra đi ngay kỳ chuyển nhượng này."

Đây cũng không phải là lần đầu tiên James Pearce nhấn mạnh việc Klopp không muốn tham gia thị trường tháng 1, và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu chấn thương của Sadio Mane không thể thay đổi lập trường nghiêm ngặt của cựu thuyền trưởng Dortmund về vấn đề này. Chấn thương của cây săn bàn người Senegal có vẻ như cũng không thực sự nghiêm trọng, do đó NHM The Kop hẳn không cần quá lo lắng.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về tình hình của Sadio Mane:

Ngọc Bách | 19:13 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục