Mandzukic nổi giận: Tôi chưa từng chia sẻ gì về Bonucci và Dani Alves

18:53 Chủ nhật 16/07/2017

TinTheThao.com.vnNgoài Mandzukic, Dani Alves cũng tỏ ra hết sức tức giận trước những thông tin được ‘thêu dệt’ bởi báo giới về mâu thuẫn giữa anh và Leonardo Bonucci trong phòng thay đồ Juventus.

Dani Alves và Leonardo Bonucci đều đã chính thức nói lời chia tay Juventus trong phiên chợ Hè đang diễn ra. Ở một diễn biến khác, ngày hôm qua báo giới Italy đã đăng tải một thông tin gây shock có liên quan đến mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ này, và để tăng độ tin cậy của thông tin, các tờ báo đó đều khẳng định đây là thông tin được tiết lộ bởi Mario Mandzukic, một ngôi sao khác đang khoác áo Bà đầm già thành Turin.

Mandzukic nổi giận: Tôi chưa từng chia sẻ gì về Bonucci và Dani Alves - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, ngay lập tức các cầu thủ có liên quan đến bài báo đã phản pháo lại độ chính xác của thông tin qua trang mạng xã hội Twitter. Cả Mandzukic và Dani Alves đều tỏ ra rất tức giận và khẳng định với NHM đó hoàn toàn không phải sự thật. Cụ thể, Mandzukic cho hay: “Tôi đã bị nhắc tới rất nhiều với những thông tin liên quan tới Dani và Leo. Nhưng tôi CHƯA TỪNG nói những điều đó. Ai hiểu tôi đều biết rõ tôi không bao giờ nói xấu sau lưng. Nếu phải nói điều gì tôi sẽ nói thẳng mặt và đó không phải những gì tôi đã nói. Đừng lo các bạn, tin lá cải thôi!”

Trong khi đó, Alves cho hay: “Chúng tôi đã rất buồn bã và bàn bạc về thất bại (trong trận CK Champions League) cho đến tận 6 giờ sáng. Đừng bao giờ viết những điều vớ vẩn khi không biết những gì thực sự xảy ra.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:40 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục