"Mandzukic không phải là câu trả lời cho Man Utd"

00:25 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về thương vụ Mario Mandzukic.

Huyền thoại Paul Ince khẳng định, mục tiêu chuyển nhượng số một của Manchester United hiện tại, Mario Mandzukic không phải là câu trả lời cho bài toán ghi bàn của câu lạc bộ. Trong 8 trận đấu đã qua tại Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới xuyên thủng mành lưới đối phương 9 lần.

Cuộc khủng hoàng này buộc chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp vào tháng Một, và Mandzukic đang là ứng viên sáng giá nhất. Hiện tại, tiền đạo người Croatia cũng không tìm được chỗ đứng trong đội hình Juventus.

Paul Ince talks about Mandzukic - Bóng Đá

 Mandzukic có phù hợp với Man Utd? 

Nhưng Ince, người đã có 6 năm gắn bó với Old Trafford, cho rằng Solskjaer nên chú trọng vào các cầu thủ trẻ, thay vì những bản hợp đồng mới mang tính "đối phó". Phát biểu với Mirror Football, ông chia sẻ:

"Tôi không nghĩ Mandzukic là câu trả lời. Tôi cảm thấy bạn sẽ không bao giờ có được những cầu thủ tốt nhất vào tháng Một, các câu lạc bộ sẽ không bán đi các trụ cột của họ vào mùa Đông. Nếu Man United đang tìm cách trẻ hóa đội hình, thì nên chú trọng vào các tiền đạo trẻ, thay vì Zlatan Ibrahimovic hay Mandzukic."

Hàng công của Man United thi đấu vô cùng tệ hại thời gian gần đây, họ không có lấy một cú sút trúng đích về phía AZ Alkmaar trong khuôn khổ Europa League. Và chỉ vài ngày sau đó, Quỷ đỏ còn không tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào trong vòng 40 phút đầu tiên ở trận gặp Newscatle.

Bàn thắng đầu tiên của Mandzukic cho Juventus:

Huỳnh Phong | 23:10 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục