Mancini và những ứng viên thay thế Spalletti tại Inter

20:00 Thứ tư 21/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLuciano Spalletti dường như khó có thể giữ được chiếc ghế chỉ đạo tại Inter Milan. Vậy đâu sẽ là những ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia này?

Với thất bại 0-2 trước Genoa vào cuối tuần qua, Inter đã không thắng 10/12 trận gần nhất. Theo truyền thông Italia cho biết, thượng tầng tại Giuseppe Meazza vào thời điểm này đang trở nên rất căng thẳng, và sức ép dành cho chiếc ghế của HLV Luciano Spalletti cũng đang là rất lớn.

Mancini và những ứng viên thay thế Spalletti tại Inter - Bóng Đá

 Ngày Luciano Spalletti rời Inter đã rất gần

Ngay trong phát biểu mới đây, chính vị chiến lược gia 58 tuổi này cũng đã phải thừa nhận về tương lai của mình rằng: "Tới đâu hay tới đó." Rõ ràng bản thân Spalletti cũng đã tính đến chuyển phải nhường ghế lại cho một người khác. Vì điều này, chúng ta hãy cùng điểm qua những ứng viên tiềm năng nhất cho chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza

Roberto Mancini

Đây có lẽ chính là cái tên được NHM của Inter chờ đợi nhất vào thời điểm này. Còn nhớ rằng dưới thời của Mancini, Nerazzurri đã từng có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào với 3 danh hiệu Scudetto, 2 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Italia. Trong đó mùa giải 2005/2006 Inter cũng đã đạt được cú ăn 3 lịch sử. Với việc Roberto Mancini đã nhiều lần bày tỏ việc muốn trở lại Italia làm việc, thì tại sao đó không phải là Inter.

Luigi Di Biagio

Sau khi giải nghệ, Di Biagio chuyển sang nghiệp cầm quân và được giao trọng trách nắm các đội trẻ Italia (U20 vào năm 2013). Di Biagio từng giúp đội U21 Italia tiến đến Tứ kết EURO 2017 và được tán dương hết lời. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện ở CLB nhưng những thành công ở cấp độ đội tuyển giúp Di Biagio trở thành một ứng viên tiềm năng. Hiện vị chiến lược gia 46 tuổi này đang tạm thời tiếp quản vai trò HLV tạm quyền của tuyển Italia, nhưng biết đâu nếu Inter đề nghị và Azzurri tìm được một người thay thế thích hợp, thì Di Biagio sẽ nhận lời chuyển tới Giuseppe Meazza.

Gian Piero Gasperini

Mancini và những ứng viên thay thế Spalletti tại Inter - Bóng Đá

  Gasperini từng dẫn dắt Inter trong quá khứ

Sự thành công mà Atalanta có được trong những năm gần đây chắc chắn là phần công sức không nhỏ của Gasperini. Trong mùa trước, vị chiến lược gia 60 tuổi này từng giúp Atalanta có được một suất tham dự Europa League, và hiện cũng đã tiến tới vòng 32 đội của giải đấu này. Với những thành công này, có lẽ các CĐV của Inter cũng rất sẵn lòng để cho Gasperini cơ hội chuộc lại những thất bại trong quá khứ tại Giuseppe Meazza trong giai đoạn 2011.

Antonio Conte

Nếu Inter không quá gấp trong việc tìm kiếm một HLV mới, họ hoàn toàn có thể tính đến phương án bổ nhiệm Conte vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, cựu thuyền trưởng của Juventus đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo của Chelsea, và rất khó có khả năng sẽ tiếp tục nắm quyền tại Stamford Bridge trong mùa tới. Bản thân Conte cũng đã nhiều lần thừa nhận nhớ Italia, và đó sẽ là cơ hội rất lớn dành cho các đội bóng như Inter.

Tài cầm quân của Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục