Mancini ở lại Etihad thêm 5 năm

00:34 Thứ ba 10/07/2012

Theo Goal.com, BLĐ Man City đã thành công trong việc thuyết phục HLV Roberto Mancini ký vào một bản hợp đồng mới với CLB.

Thông tin này cũng đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của HLV Mancini tại Etihad, khi đã có không ít lời mời đến từ Nga và một số CLB đến từ châu Âu. Chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City thêm 5 năm nữa, đến hết Hè 2017, mức lương mới chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với mức đãi ngộ mà ông đang được hưởng.

HLV Roberto Mancini

Trên trang chủ CLB, người phát ngôn của Man City cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc HLV Mancini ở lại CLB thêm 5 năm nữa. Ông ấy đã giúp Man City đạt được thành công vang dội với chức vô địch Premier League sau hơn 4 thập kỷ. HLV Mancini xứng đáng với một bản hợp đồng mới”.

HLV Roberto Mancini cũng không giấu được niềm vui, ông nói: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng. Man City là một CLB tuyệt vời và nhiều tham vọng. Thành công ở mùa giải vừa qua chỉ là bước khởi đầu, và chúng tôi đang rất mong chờ những thử thách trong tương lai”.

Đây là một phần thưởng xứng đánh cho những công lao của HLV Mancini, trong quãng thời gian gần 3 năm dẫn dắt Man City. Tiếp quản CLB từ tay người đồng nghiệp Mark Hughes, Mancini đã nhanh chóng biến Man City thành một trong những đội bóng mạnh của Premier League, và trở thành đối trọng thực sự đối với 4 đại gia của bóng đá Anh. Vị thuyền trưởng người Italia đã đưa Man City tiến từng bước vững chắc trên con đường ông đã vạch ra, với việc có được suất tham dự Champions League, vô địch FA Cup 2010/11 và đỉnh cao là danh hiệu Premier League 2011/12. Và khi mà Man City đang hướng đến sự ổn định, thì chắc chắn HLV Mancini sẽ là nhân tố chủ chốt quyết định đến thành công của đội bóng này trong tương lai.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục