Mancini nói gì sau thảm bại của Inter trước Wolfsburg

09:33 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Roberto Mancini thừa nhận ông rất thất vọng khi Inter Milan đã tự dâng chiến thắng cho đối thủ.

Mancini nói gì sau thảm bại của Inter trước Wolfsburg

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League sáng nay, Inter đã có thất bại 1-3 trước Wolfsburg với hàng loạt sai lầm cá nhân, và một trong những người mắc lỗi lớn nhất chính là thủ thành Carrizo.

Phát biểu sau thất này, HLV Mancin đã tức giận cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt, tuy nhiên sau đó chúng tôi đã tặng cho họ tới 3 bàn."

"Chúng tôi đáng ra phải cẩn thận hơn. Chúng tôi đã có một thế trận khá tốt, chỉ đáng tiếc rằng có quá nhiều sai lầm. Tất cả các bàn thắng của họ đều là những món quà của chúng tôi."

Với thất bại này, để có thể đi tiếp nhiệm vụ mà Inter sẽ phải làm trong trận lượt về trên sân nhà tại Giuseppe Meazza sẽ là phải giành lấy chiến thắng 2-0 và không được để thủng lưới thêm. Nói về việc này, HLV Roberto Mancini cũng đã cho biết thêm:

"Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới của Wolfsburg, điều quan trọng đó là chúng tôi không được phép để thủng lưới. Các cầu thủ của tôi đã mắc một vài lỗi kỹ thuật, và điều này sẽ cần phải được khắc phục."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục