Mancini nói gì khi Ý gặp Hà Lan ở Nations League?

12:11 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Ý và Hà Lan sẽ trở thành tâm điểm của Nations League mùa tới.

Đêm qua, buổi lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Nations League mùa giải 2020/2021 đã được diễn ra. Theo đó, bảng 1 của League A sẽ có sự góp mặt của đội tuyển Hà Lan, đội tuyển Ý, đội tuyển Ba Lan và Bosnia & Herzegovina.

Roberto Mancini:

  Mancini đang giúp tuyển Ý có sự trở lại mạnh mẽ.

Trận cầu tâm điểm sẽ là giữa Hà Lan và Ý. Trong quá khứ, 2 đội tuyển này từng có 21 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Đội bóng áo thiên thanh thắng đến 10 trận, chỉ thua 3, còn lại là 8 trận hòa. Lần gần nhất 2 ông lớn này gặp nhau là ở trận giao hữu mùa hè 2018, trước thềm World Cup, giải đấu mà cả 2 đội này đều bị loại từ vòng bảng.

HLV Roberto Mancini hào hứng khi được gặp lại Hà Lan: "Lần cuối chúng tôi gặp họ là ở Turin, trước khi World Cup diễn ra. Đến hiện tại Ronald [Koeman] vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Đội bóng của họ cũng đang chơi rất hay. Chúng tôi sở hữu một đội hình trẻ, cũng giống như Hà Lan. Trước mắt, chúng tôi sẽ chơi một kỳ EURO thật hay."

Tại EURO 2020, đội tuyển Ý sẽ vào cùng bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và xứ Wales, được chơi sân nhà ở Rome. Mancini nói tiếp: "Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi ở vòng bảng, bầu không khí ở sân nhà sẽ thật tuyệt vời. Điều gì sẽ khiến chúng tôi hài lòng ư? Đó là chức vô địch EURO."

 Mancini khi còn là cầu thủ: 

Hoài Thu | 11:41 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục