Mancini đánh tiếng muốn làm HLV PSG

15:43 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Roberto Mancini đã bày tỏ nguyện vọng muốn được dẫn dắt PSG.

Trong cuộc trao đỏi với giới truyền thông Italia mới đây, HLV Roberto Mancini đã bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp quản "ghế nóng" tại PSG. Cụ thể ông phát biểu: "Tôi chưa bao giờ được PSG liên lạc. Tôi không chắc về tương lai của mình.

Mancini đánh tiếng muốn làm HLV PSG - Bóng Đá

 Mancini tự ứng cử bản thân vào ghế HLV của PSG.

Tại một đội bóng với nhiều hảo thủ thì luôn cần một vị chiến lược gia tài năng. Ai cũng thèm khát vị trí HLV của PSG cả. Unai Emery là một người may mắn, trong tay ông ấy có quá nhiều nhân tố tuyệt vời như Neymar, Kylian Mbappe, Edinson Cavani.

Ông ấy có cơ hội rất lớn để vô địch Champions League. Tôi muốn là HLV của đội bóng này, tại sao lại từ chối họ chứ. Hiện tại, Emery đang làm rất tốt nhưng đâu ai biết được tương lai ra sao."

Mancini hiện đang làm việc tại Zenit, và hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên gần đây truyền thông Italia cho biết, bản thân Mancini đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Nga và sẵn sàng từ bỏ mức lương 8 triệu euro/năm để trở lại quê nhà làm việc.

Roberto Mancini từng đưa Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh năm 2012. Đó là chức vô địch đầu tiên sau 44 năm của Man xanh lúc bấy giờ. Tuy nhiên ông đã bị sa thải 1 năm sau đó, khi Man City thất bại trong trận chung kết Cúp FA trước Wigan.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục