Mancini: "Chúng tôi thích đối đầu với Ronaldo"

18:07 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Italia, Roberto Mancini bày tỏ nguyện vọng muốn được đối đầu với ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha.

Vào đêm nay, tuyển Italia sẽ có cuộc đối đầu với tuyển Bồ Đào Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đáng chú ý, siêu sao hàng đầu của đội bóng thuộc bán đảo Iberia, Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt sau một thỏa thuận trước đó với HLV Fernando Santos.

Điều này sẽ giúp Italia giảm bớt đi phần nào áp lực ở hàng phòng ngự khi chạm trán Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội bóng áo thiên thanh, Roberto Mancini lại nghĩ khác.

Cụ thể, Mancini nói: "Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Sự góp mặt của CR7 trên sân sẽ đem lại rất nhiều khác biệt bởi bộ kỹ năng độc dị từ anh ấy.

Mancini:

HLV Mancini cảm thấy tiếc vì Ronaldo không thể ra sân ở trận đấu tới. 

Dù vậy, Bồ Đào Nha cũng còn đó rất nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm khác. Tôi tin đây vẫn sẽ là một trận đấu hấp dẫn dù thiếu Ronaldo nhưng quả thật, chúng tôi rất muốn đối đầu với anh ấy.

Nếu có Ronaldo trên sân, mọi chuyện sẽ trở nên thật thú vị. Tôi cảm thấy rất tiếc khi CR7 không thể góp mặt ở trận đấu tới"

Phi Yến | 17:04 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục