Mancini chỉ ra những cái tên khiến Balotelli mất vị trí ở tuyển Ý

13:12 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini vẫn chưa có vẻ gì sẽ để Balotelli trở lại tuyển quốc gia.

Lần gần nhất Mario Balotelli được ra sân cho tuyển quốc gia đã là từ tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, tiền đạo này chưa được khoác áo tuyển Ý thêm một lần nào nữa.

Mùa giải này, Balotelli quay về quê nhà thi đấu, khoác áo Brescia. Tuy nhiên màn tái xuất Serie A của chân sút 29 tuổi lại không mấy tốt đẹp. Anh thể hiện phong độ phập phù, đã gây náo loạn cả một thời gian dài vì những vấn đề liên quan đến phân biệt chủng tộc. Đường trở lại tuyển của Balotelli vốn đã xa nay lại càng hẹp.

Balotelli: 'Mother cried at Brescia move' - Bóng Đá

 Balotelli khó có cơ hội trở lại tuyển Ý.

Thời gian gần đây, mọi chuyện dần lắng xuống, Mario Balotelli lấy lại niềm tin từ CLB với bàn thắng duy nhất giúp Brescia đánh bại SPAL hồi đầu tháng. Dù vậy với HLV tuyển Ý Roberto Mancini, chừng đó vẫn chưa thể thuyết phục ông, nhất là khi Italia đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng khác.

"Hiện tại mọi thứ đang có vẻ tiến triển tốt hơn, nhưng cậu ấy cần chứng minh được nhiều hơn nữa. Giờ đây chúng tôi đang có Ciro Immobile và Andrea Belotti, những người luôn chơi rất tốt."

Ciro Immobile đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lazio với 19 bàn thắng chỉ sau 18 trận mùa này, trong khi Belotti cũng đã có 13 bàn cho Torino sau 18 trận. Con số của Balotelli lại khiêm tốn hơn rất nhiều, mới chỉ gi 3 bàn sau 11 lần ra sân.

Balotelli chụp ảnh tự sướng với đồng đội sau khi lập siêu phẩm: 

Hoài Thu | 12:45 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục