'Manchester United và Chelsea đã chơi một trận quá bình thường'

14:11 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCây viết thể thao nổi tiếng cho rằng màn đối đầu này không xứng danh đại chiến Premier League.

Cuối tuần mới đây, Manchester United đã hòa Chelsea 0-0 trên sân Old Trafford, qua đó đã mất điểm ở cả 3 trận đầu tiên trên sân nhà mùa này, lặp lại thống kê mùa giải 1972/1973. Khi đó, Quỷ đỏ thua Ipswich Town ở trận ra quân, tiếp đến bị Leicester City và Arsenal cầm hòa. Phải đến vòng đấu thứ 10, họ mới có chiến thắng đầu tay trước Derby County.

2 tình huống đáng chú ý của trận đấu mới đây là pha cản phá xuất thần của Edouard Mendy trước Marcus Rashford và tình huống phạm lỗi mười mươi của Harry Maguire với Cesar Azpilicueta trong vòng cấm.

Maguire proves he deserves to be a starter with impressive Chelsea display - Bóng Đá

 M.U và Chelsea vừa hòa không bàn thắng.

Dù The Blues không được trao penalty, cây viết thể thao Martin Samuel vẫn cho rằng một trận sạch lưới đã là thành công với đội bóng áo xanh, sau nhiều vòng đấu hàng thủ của họ chơi quá tệ hại. Dù vậy, nhà báo người Anh nói thêm rằng với việc không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu giữa Man United và Chelsea đã không thể làm thỏa mãn khán giả.

"Manchester United không thể thắng trên sân nhà; Chelsea ngừng thủng lưới, nhưng cũng ngừng nghi bàn. Và khi những đội bóng ở đẳng cấp đó chơi những trận như vậy, dù các HLV có thể tự hào về khả năng phòng ngự của mình, họ vẫn hoàn toàn có thể kết luận: không có gì đặc biệt."

"Những gì chúng ta được chứng kiến trên sân Old Trafford không tương xứng với một siêu giải đấu. Đối với một giải được ca tụng nhiều như vậy, khán giả sẽ không muốn xem 4 trận như thế trong một mùa; thực sự, một lần là quá đủ."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân Old Trafford:

 
Thanh Vũ | 13:13 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục