Manchester United rất gần với tân binh đắt kỷ lục 100 triệu?

08:59 Thứ bảy 18/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch nâng cấp lực lượng để hướng tới một mùa giải thành công.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ được cho là đang dẫn đầu cuộc đua ở thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Thực tế, Man United đặt tham vọng vô địch Premier League sau khi nhiều vị trí trong đội hình đã thi đấu chững chạc và gắn kết hơn. Nhưng để có thể thực hiện tham vọng này, họ cần thêm những tân binh chất lượng và Sancho đã được chọn.

Manchester United 'are close to agreement with Borussia Dortmund over £100m Jadon Sancho' deal - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng đáp ứng mức phí 100 triệu bảng.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ The Sun xác nhận, Man United đã sẵn sàng để đáp ứng mức phí yêu cầu lên tới 100 triệu bảng từ phía Dortmund. Cơ sở để đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Sancho là bởi họ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch.

Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, Man United không ngần ngại biến Sancho thành bản hợp đồng đắt kỷ lục trong lịch sử. Mới 20 tuổi, Sancho đã ghi 17 bàn, đóng góp 17 pha kiến tạo cho Dortmund ở Bundesliga mùa này.

Nếu có được Sancho, rõ ràng sức mạnh của Man United sẽ trở nên rất đáng gờm.

Tiểu Lam | 08:01 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục