Manchester United quay lại với mục tiêu cũ người Hy Lạp

22:47 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United dự đinh sẽ quay trở lại với mục tiêu Kostas Manolas sau khi thương vụ Milan Skriniar có dấu hiệu đổ bể.

Manchester United đã có những liên hệ với cả Kostas Manolas và Milan Skriniar vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên sau cùng cả hai cái tên nói trên đều không cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Theo nhiều nguồn tin, mục tiêu số một cho vị trí trung vệ hiện tại mà bầy Quỷ đỏ theo đuổi là cầu thủ người Senegal, Kalidou Koulibaly người vẫn thuộc biên chế câu lạc bộ Napoli. Tuy nhiên vấn đề ở đây là mức giá lên đến 110 triệu Euro mà Napoli định giá cho cầu thủ người Senegal khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần xem xét.

Manchester United quay lại với mục tiêu cũ người Hy Lạp - Bóng Đá

 Kostas Manolas đang là mục tiêu cho vị trí trung vệ của Manchester United.

Với việc cả Marcos Rojo và Eric Bailly nhiều khả năng sẽ rời đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè này đồng nghĩa với việc Manchester United sẽ chỉ còn 3 trung vệ đúng nghĩa là Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải lên kế hoạch để đưa về Man Utd một trung vệ đẳng cấp.

Và theo tờ Tuttomercatoweb, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sẽ tái khởi động thương vụ Kostas Manolas. Bản hợp đồng mà MU đưa ra để đưa trung vệ người Hy Lạp đến Premier League rơi vào khoảng 31 triệu bảng Anh kèm với mức lương 4 triệu bảng Anh/năm. 

Hiện tại Roma cũng đang tìm kiếm một cái tên khác để khỏa lấp cho vị trí mà Manolas có thể để lại. Và với những động thái mới nhất khi đội bóng thành Rome đang có những liên hệ cái tên Gianluca Mancini của Atalanta thì nhiều khả năng đội bóng nước Ý đã sẵn sàng để trung vệ ngườ Hy Lạp ra đi.

Quốc Anh | 21:50 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục