Manchester United lại gặp khó trong việc chiêu mộ “siêu trung vệ”

08:24 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnDù mùa giải chưa kết thúc nhưng Manchester United cần phải sớm hành động trên thị trường chuyển nhượng nếu không muốn để mất mục tiêu của mình.

Đã từ lâu, vị trí trung vệ luôn là cơn đau đầu của các HLV khi chấp nhận dẫn dắt Manchester United. Hiện tại, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, điều này đã được cải thiện nhưng vẫn chưa đem đến sự an toàn tuyệt đối.

Chris Smalling, Phil Jones phong độ thất thường. Eric Bailly đã không còn là “quái thú” như khi mới cập bến Old Trafford. Marcos Rojo vẫn chưa chiếm được sự tin tưởng. Chỉ có Victor Lindelof là khẳng định được đẳng cấp của mình, tuy nhiên, Manchester United vẫn cần thêm 1 cái tên nữa để đá cặp với “Người băng”.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang được nhiều "ông lớn" để ý.

1 bản danh sách rất dài đã nằm gọn trong tay Phó Chủ tịch Ed Woodward và Milan Skriniar là cái tên đang được chú ý nhiều hơn tất cả. Phong độ xuất sắc của trung vệ người Slovakia đã khiến Manchester United mê mẩn và họ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để sở hữu cầu thủ của Inter Milan.

Thế nhưng, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có hành động cụ thể nào, 1 “ông lớn” khác đã quyết định nhảy vào thương lượng với Nerazzurri. Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, Real Madrid đang tìm kiếm 1 trung vệ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa và Milan Skriniar chính là gương mặt được HLV Zinedine Zidane rất quan tâm.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Manchester United lo lắng. Kể từ khi Zizou quay trở lại ghế HLV tại Santiago Bernabeu, Real Madrid đã bắt đầu càn quét thị trường chuyển nhượng. Mới đây, họ đã chiêu mộ thành công Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro.

Faro | 07:25 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục