Manchester United 'khóc ròng' sau bốc thăm Europa League

20:02 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnKết quả bốc thăm mới nhất của vòng 16 đội Europa League năm nay cho thấy Manchester United sẽ gặp phải lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới.

FC Rostov - đối thủ của Manchester United ở vòng 16 đội Europa League năm nay không phải là một bóng quá mạnh. Mùa giải này, Rostov tham dự vòng bảng Champions League nhưng chỉ xếp thứ 3 chung cuộc với 1 trận thắng, 2 hoà và 3 thất bại.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, vấn đề mà thầy trò Jose Mourinho có thể gặp phải trong cuộc đối đầu sắp tới ở Europa League đó lại là khí hậu khắc nghiệt, thời gian thi đấu và khoảng cách di chuyển. Rostov là đội bóng ở vùng viễn Đông xa xôi của nước Nga, và Manchester United sẽ phải mất thời gian khá nhiều để di chuyển.

Manchester United sẽ đấu trận đấu đầu tiên trên sân khách vào ngày 09/03, trận lượt về diễn ra vào ngày 16/03. Đáng chú ý là trong khoảng thời gian diễn ra cặp đấu này, Man Utd còn có trận tứ kết cúp FA với Chelsea vào thứ Hai, này 13/03.

Áp lực cho Manchester United và huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ là rất lớn, bởi khoảng cách và thời gian thi đấu. Nên nhớ trên sân nhà FC Rostov không phải là một đối thủ dễ chơi. Thắng lợi duy nhất của đội bóng nước Nga tại UEFA Champions League mùa này là trước Bayern Munich với tỉ số 3-2. Tại vòng 32 đội Europa League, Rostov đánh bại Sparta Praha với tổng tỉ số 5-1.

Video trận Rostov - Sparta Praha ở vòng 31 đội Europa League:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:06 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục