Manchester United đấu Tottenham tại Singapore

21:05 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ cùng Manchester United và Tottenham Hotspur tham dự giải đấu được tổ chức tại 15 thành phố khác nhau trên toàn thế giới.

Mới đây ban tổ chức International Champions Cup (ICC) đã xác nhận Manchester United sẽ có cuộc đối đầu với Tottenham tại Singapore vào ngày 25 tháng 7. Trước đó MU sẽ có trận đấu với Inter Milan vào ngày 20 tháng 7 cũng tại Đảo quốc sư tử. Trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ tại ICC 2019 sẽ là cuộc gặp gỡ AC Milan trên sân Principality Stadium tại thành phố Cardiff vào ngày 3 tháng 8.

Manchester United sẽ gặp Tottenham - Bóng Đá

 Manchester United và Tottenham sẽ chạm trán nhau tại Singapore vào tháng 7.

Với Tottenham, đội bóng này sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ ICC trước câu lạc bộ Juventus vào ngày 21 tháng 7 tại Singapore trước khi gặp chính Manchester United cũng trên đất nước Đông Nam Á. Sau đó, Spur sẽ rời Singapore để trở lại Anh cho trận đấu cuối cùng với Inter Milan, đội bóng mà họ đã gặp gỡ hai lần trong khuôn khổ UEFA Champions League năm nay trên sân vận động mới. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1995 Tottenham mới có chuyến du đấu tới Đảo quốc sư tử.

Một đội bóng đến từ Premier League khác là Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu này trên đất Mỹ gặp Bayern Munich tại Los Angeles vào ngày 17 tháng 7. Sau đó các Pháo thủ sẽ di chuyển tới Charlotte để có cuộc trạm chán với AS Roma trên sân vận động Bank of America ba ngày sau đó. Cuối cùng đoàn quân của Unai Emery sẽ có trận đấu cuối cùng với Real Madrid tại Washington vào ngày 23 tháng 7.

Quốc Anh | 20:20 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục