Manchester United đã thực sự hài lòng với ba tân binh?

20:23 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có được Diogo Dalot, Fred và thủ thành Lee Grant, đội bóng của Jose Mourinho gần như không có thêm động thái cụ thể nào tại phiên chợ Hè năm nay.

Kết thúc mùa giải 2017/18, những nỗi lo của Manchester United đã hiện ra. Vị trí cánh phải được trấn giữ bởi Antonio Valencia đang cần thêm nhân sự. Tuyển thủ Ecuador đã bước sang tuổi 32 và phong độ có phần giảm sút. 

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một tiền vệ chia sẻ gánh nặng với Nemanja Matic, đồng thời giải phóng Paul Pogba là điều được HLV Jose Mourinho ưu tiên hàng đầu. Với Diogo Dalot và Fred, M.U đã phần nào giải quyết được những vấn đề. Ngoài ra, Lee Grant cũng đã bất ngờ gia nhập sân Old Trafford trong sự ngỡ ngàng của các CĐV.

Điểm chung của ba thương vụ trên đó là diễn ra chóng vánh và nhanh gọn. Không xuất hiện quá nhiều thông tin trên mặt báo, Quỷ đỏ đã chốt hạ ba tân binh trong phiên chợ Hè. Tuy nhiên, từ đó đến nay Manchester United chưa có động thái cụ thể nào để chiêu mộ thêm những bản hợp đồng mới. 

Manchester United đã thực sự hài lòng với hai tân binh? - Bóng Đá

 Diogo Dalot được kì vọng sẽ là cái tên thay thế xứng đáng cho Antonio Valencia.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi "đi chợ" muộn chưa bao giờ là phong cách của Jose Mourinho. Nhằm muốn tạo ra sự ổn định, cũng như giúp các cầu thủ có thời gian định hình lối chơi, "Người đặc biệt" thường khóa sổ công tác chuyển nhượng từ rất sớm. 

Ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, Jose Mourinho đã mang về Eric Bailly từ Villarreal ở đầu tháng Bảy, tương tự là trường hợp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Thương vụ Henrikh Mkhitaryan cũng đã hoàn tất vào ngày 6/7.  Chỉ duy nhất tiền vệ Paul Pogba phải đến nửa đầu tháng 8 mới công bố do những vấn đề trong khâu đàm phán với CLB Juventus.

M.U đã nhắm đến hàng loạt cái tên, tuy nhiên đó chỉ là những thông tin được truyền thông thêu dệt. Phải chăng Quỷ đỏ đã hài lòng với hai tân binh mình có được? Thực tế cho thấy lực lượng Manchester United hoàn toàn dư sức để chinh chiến ở mùa giải sang năm.

Manchester United đã thực sự hài lòng với hai tân binh? - Bóng Đá

 Luke Shaw thể hiện quyết tâm ở lại bằng việc chăm chỉ luyện tập.

Nỗi lo ở vị trí hậu vệ trái đã được giải quyết bằng Luke Shaw. Sau mùa giải tệ hại và có những bất đồng với HLV Jose Mourinho, cựu cầu thủ Southampton đã trở lại đầy mạnh mẽ. Hậu vệ người Anh đã góp mặt trong chuyến du đấu Hè với thân hình săn chắc, trái ngược với hình ảnh nặng nề của Luke Shaw ở mùa giải trước.  

Trong khi đó, Victor Lindelof sau khởi đầu chật vật đã tìm thấy sự ổn định, đặc biệt là màn trình diễn tròn vai tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Thụy Điển. Cùng với Eric Bailly và Marcos Rojo, cựu cầu thủ Benfica nhiều khả năng sẽ là cái tên được tin tưởng ở hàng thủ. 

Manchester United đã đưa ra quyết định quan trọng bằng việc giữ chân Marouane Fellaini. Cựu tiền vệ Everton trước đó đã công khai muốn ra đi sau World Cup 2018. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U đã "hạ mình" và giữ tiền vệ 31 tuổi ở lại thêm hai năm nữa.

Manchester United đã thực sự hài lòng với hai tân binh? - Bóng Đá

 Hình ảnh "cool ngầu" của Anthony Martial trong buổi tập của M.U.

Trên hàng công. Anthony Martial sau hàng loạt tin đồn về việc ra đi đã trở lại tập luyện. Truyền thông cho rằng World Cup 2018 và CR7 đã làm ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh tươi tắn và quyết tâm của tiền đạo 23 tuổi trên sân tập, không nhiều người dám nghĩ về khả năng rời M.U của cựu cầu thủ AS Monaco.

Jose Mourinho chỉ còn 90 triệu bảng để có thể mang về thêm những tân binh. Vị trí trung vệ sẽ là ưu tiên hàng đầu trong phần còn lại của Manchester United, và sẽ khó có thương vụ bom tấn nào xảy ra.

Kha Võ | 17:05 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục