Manchester United chốt giá, biến Nainggolan thành bom tấn

12:15 Thứ tư 28/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Anh cho hay, Manchester United sẵn sàng chi đậm để sở hữu Radja Nainggolan từ AS Roma.

Tiền vệ người Bỉ có hợp đồng với Roma đến năm 2020 và đang đàm phán cùng đội bóng về việc gia hạn thêm. Tuy nhiên, Gazetta dello Sport cho hay, quá trình này bị gián đoạn vì mối quan tâm từ Manchester United.

Cách đây vài ngày, nguồn tin tại Anh cho hay Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo Quỷ đỏ mua ngay Nainggolan trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu thành công, thương vụ này sẽ giúp M.U tăng cường chất lượng cực lớn cho hàng tiền vệ.

Manchester United chốt giá, biến Nainggolan thành bom tấn - Bóng Đá

Nainggolan được M.U nhắm đến.

Mặt khác, M.U cũng không để Chelsea có được ngôi sao người Bỉ bởi anh là mục tiêu dài hạn của The Blues trong thời gian qua.

Tờ Manchester Evening News cho hay, M.U đã đưa ra mức giá chính thức để hỏi mua Nainggolan. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 - 40 triệu bảng để thuyết phục Roma. Cần nhớ rằng, Chelsea trước đó đã ra giá 23 triệu bảng và bị từ chối thẳng thừng, nhưng con số của M.U quả thật rất hấp dẫn.

Vào thứ hai vừa qua, Nainggolan đã đăng một bức ảnh lên trang Instagram với dòng chữ kèm theo “Suy nghĩ về những gì để thực hiện.” Nhiều NHM đồn đoán rằng Nainggolan đang suy nghĩ về quyết định tương lai nên mới viết nên dòng tin đầy ẩn ý như vậy.

Video màn trình diễn ấn tượng của Nainggolan tại Roma

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:25 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục