Manchester United cần trở lại mặt đất sau trận thắng trước Chelsea

23:04 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United Paul Scholes yêu cầu các cầu thủ cần chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới sau chiến thắng trước Chelsea.

Paul Scholes cho rằng cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này còn quan trọng hơn cả trận derby với đối thủ cùng thành phố Manchester City.

Lý do lớn nhất là vì The Kop hiện có cơ hội rất lớn sẽ đăng quang Premier League sau 29 năm chờ đợi và tiến gần đến kỷ lục 20 danh hiệu vô địch quốc gia của Man Utd. Hiện Lữ Đoàn Đỏ đang sở hữu 18 lần lên ngôi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Vào 03h00 rạng sáng mai 20/02 Liverpool sẽ phải đối mặt với Bayern Munich tại Champions League và đó sẽ là lợi thế cho Manchester United trước trận Super Sunday cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Paul Scholes không muốn nhìn thấy Liverpool lên ngôi.

"Đó luôn là trận đấu lớn nhất lịch sử Bóng đá Anh giữa hai CLB giàu truyền thống nhất nước Anh." Paul Scholes trả lời trên Sky Sports.

5 năm trước vào mùa 2013-2014, trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, cú trượt chân của Gerrard đã khiến The Kop phải ngậm ngùi xếp sau Manchester City trong cuộc đua vô địch. Và Scholes tin rằng cuộc đối đầu giữa Quỷ Đỏ và Lữ Đoàn Đỏ sắp tới sẽ là trận đấu quyết định cả mùa giải này.

"Mọi người mong đợi trận derby Manchester nhưng bản thân tôi thì không, tôi nghĩ trận đấu trên sân Old Trafford cuối tuần này mới là trận đấu quan trọng nhất cả mùa giải. Hy vọng các cầu thủ sẽ có kết quả tốt. Nếu Liverpool vô địch mùa này, tôi chắc rằng các fan của Quỷ Đỏ cũng chẳng vui vẻ gì."

Trong trận đấu trên sân Anfield trước đó, Man Utd đã để thua 1-3 trước The Kop khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đang có 11 trận thắng sau 13 trận dưới thời Solsa. Việc tinh thần đang lên cao sau khi giành chiến thắng trước Chelsea sẽ là bàn đạp để Quỷ Đỏ hướng đến trận đấu sắp tới trên sân Old Trafford.

Nguyễn Kim Bằng | 22:20 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục