"Manchester là thành phố dơ bẩn, đầy rẫy kẻ nghiện rượu"

11:05 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của chủ tịch Sergei Rafailov khi Zorya Luhansk của ông làm khách trước Manchester United tại Europa League.

thanh-pho-mancheste

Hình ảnh của thành phố Manchester trong mắt người nước ngoài đang rất xấu. Ảnh: Internet. 

Trở về từ chuyến đi chẳng mấy gì làm vui vẻ của mình, chủ tịch Sergei Rafailov mới đây đã đăng đàn tiết lộ những sự thật đằng sau bộ mặt hào nhoáng của thành phố Manchester, nơi có sự hiện diện của M.UMan City.

Chia sẻ trên BBC, ông cho biết: "Manchester là một thành phố dơ bẩn, đầy rẫy những kẻ nghiệp rượu và thậm chí đàn ông còn hôn lẫn nhau trên phố. Khi đến Anh, chúng tôi chỉ ở tại Manchester và không hề thích thú với nơi đó. Nó rất dơ bẩn. Gần khách sạn nơi chúng tôi đóng quân và cũng gần trung tâm thành phố, người vô gia cư xuất hiện ở mọi nơi, họ nằm ngủ ở tất cả các vỉa hè ven đường.

Tôi đi bộ vào buổi tối và ra xa khỏi trung tâm một chút. Nó thậm chí còn tệ hại hơn. Hàng loạt những kẻ say rượu đang tập trung ở đó. Cảnh tượng thật khủng khiếp, những người đàn ông dính lấy nhau và hôn hít. Tôi không thích như vậy. Tôi sẽ không thích những đứa cháu của mình xuất hiện tại đây và thấy cảnh tượng này."

M.U dự kiến sẽ đến làm khách tại Luhansk vào ngày 8/12 ở giai đoạn lượt về vòng bảng Europa League. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 3 tại bảng A với 3 điểm sau 2 lượt trận, kém đội đầu bảng Fenerbahce 1 điểm.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:50 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục