Manchester City săn đón “Schweinsteiger mới”

17:10 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với tham vọng tăng cường sức mạnh tuyến giữa, ban lãnh đạo Manchester City đang chuẩn bị đầu tư 30 triệu euro cho chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka, ngôi sao đang khoác áo Borussia Monchengladbach.

Man City muốn chiêu mộ Xhaka. Ảnh: Internet.

Ngay từ khi còn khoác áo Basel, ngôi sao người Thụy Sĩ đã được đánh giá là một “Schweinsteiger mới” của nền bóng đá nằm ở khu vực Trung Âu này.

Sau thời điểm gia nhập Monchengladbach vào năm 2012, Xhaka cũng lập tức trở thành một nhân tố hết sức quan trọng trong đội hình CLB nước Đức.

Ở một diễn biến mới nhất, những thông tin từ tờ Bild vừa tiết lộ rằng Manchester City đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đến Monchengladbach để đặt vấn đề về trường hợp của tiền vệ 23 tuổi.

Theo đó, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để đưa Xhaka đến Premier League, bằng đúng với mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Thụy Sĩ.

Mặc dù vậy, có một chi tiết đáng lưu ý ở đây là việc phá vỡ hợp đồng của Xhaka chỉ bắt đầu hiệu lực vào năm 2017. Đồng nghĩa rằng, Monchengladbach hoàn toàn có thể ép giá Man xanh trong thương vụ này.

B.D | 13:10 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục