Manchester City muốn giữ chân mục tiêu của Inter Milan

22:00 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City thể hiện mong muốn giữ chân hậu vệ Danilo khi đã từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu Bảng từ phía Inter Milan.

Danilo chỉ có 11 trận đấu trong màu áo Manchester City ở mùa giải vừa qua khi mà nửa xanh thành Manchester đoạt được cú ăn ba danh hiệu quốc nội. Và cầu thủ người Brazil cũng chỉ có 9 trận đấu được ra sân trọn vẹn 90 phút khi mà anh không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức với Kyle Walker.

Inter Milan đã lên kế hoạch để ‘’giải cứu’’ Danilo và muốn mang anh về nước Ý ngay trong mùa hè. Tuy nhiên mới đây tờ The Sun cho biết đội chủ sân Etihad đã từ chối lời đề nghị trị giá 13.25 triệu Bảng của đội bóng nước Ý. Gã nhà giàu nước Anh muốn thu về ít nhất 22 triệu Bảng từ bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm tới cầu thủ 27 tuổi trong hoàn cảnh anh là phương án dự phòng duy nhất cho Walker.

Manchester City have reportedly turned down a bid of around £13m from Inter Milan for full-back Danilo. - Bóng Đá

 Danilo đã không còn chỗ đứng ở sân Etihad.

Tuy nhiên hai câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình đàm phán và đội bóng thành Milan muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này với một cái giá hợp lý. Trong trường hợp cầu thủ người Brazil ra đi, huấn luyện viên Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ muốn mang về Joao Cancelo từ Juventus.

Mùa giải vừa qua thì đoàn quân của Guardiola đã giành được cú ăn ba danh hiệu quốc nội tuy nhiên lại bị một câu lạc bộ nước Anh khác là Tottenham Hotspurs loại khỏi đấu trường Champions League ở vòng bán kết.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục