'Manchester City cần nhanh chóng tỉnh giấc'

12:35 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo xanh đang thất thế trước Liverpool trên đường đua vô địch.

Đêm thứ Bảy mới đây, vòng 5 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một trận đấu khó tưởng. Chưa đến 30 phút sau khi vào trận, tân binh Norwich đã có 2 lần xuyên thủng lưới nhà đương kim vô địch Manchester City. Cuối hiệp 1, Sergio Aguero ghi bàn rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Teemu Pukki tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng. Gần cuối trận, bản hợp đồng đắt giá Rodrigo ghi bàn thắng đẹp mắt cho City, nhưng không thể thay đổi trận thua 2-3 của đội bóng áo xanh.

Rodri says Manchester City must 'wake up' after Norwich defeat - Bóng Đá

 Rodrigo ghi bàn nhưng không thể giúp City có điểm.

Rodrigo cho rằng ở trận thua này, chính anh và các đồng đội đã tạo điều kiện để Chim Hoàng yến giành trọn 3 điểm: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thua trận bởi chính chúng tôi. Tôi cho rằng họ không làm được quá nhiều để giành được chiến thắng. Nhưng tất nhiên, chúc mừng Norwich, họ đã chơi rất hay, nhưng hôm nay chúng tôi đã trao cho họ cơ hội."

"Chúng tôi sẽ phải nhìn lại mình và giải quyết những sai lầm đó. Việc này là không bình thường, thủng lưới 3 bàn là một lỗi nặng. Chúng tôi đã thất vọng nhưng giờ phải thức tỉnh bởi đội bóng sẽ phải chơi mỗi 3 ngày 1 trận."

Rạng sáng thứ Năm, Manchester City sẽ có trận ra quân Champions League mùa giải mới trên sân của Shakhtar Donetsk, sau đó sẽ quay lại Ngoại hạng Anh tiếp đón Watford.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới Brighton: 

Hoài Thu | 11:40 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục