Man Utd 'xử đẹp' Chelsea, Ed Woodward đùa cợt gây sốc với Ole

19:48 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnBầu không khí tại M.U đang tốt dần lên sau kỳ nghỉ đông tương đối thoải mái.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã thi đấu không mấy ấn tượng và thậm chí từng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Sau trận hòa 0-0 trước Wolves ngay tại sân Old Trafford, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester cũng chẳng thể ghi được bàn nào. Tuy nhiên, rất may cho "Solsa" khi Premier League năm nay đã có kỳ nghỉ Đông. Chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò có buổi tập huấn 2 tuần tại Marbella, Tây Ban Nha.

What Man Utd chief Ed Woodward said to Ole Gunnar Solskjaer after Chelsea win - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã chơi tốt trước Chelsea.

Và ngay sau khi trở lại, Quỷ đỏ thi đấu vô cùng thăng hoa để hạ gục Chelsea 2-0 ở vòng 26 Ngoại Hạng Anh vừa qua. Những người ghi bàn cho M.U là tiền đạo Anthony Martial, cùng với đó là đội trưởng Harry Maguire. Đáng chú ý, cả hai pha lập công đều được thực hiện bằng đầu. 

Ba điểm có được giúp Manchester United có thêm hi vọng cạnh tranh chiếc vé dự cúp C1 mùa sau. Cũng chính vì lẽ ấy, bầu không khí tại "Nhà hát của những giấc mơ" đã trở nên khá hơn. Theo nguồn tin từ Unibet, Phó chủ tịch Ed Woodward thậm chí còn trêu đùa HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, vị CEO của Quỷ đỏ nói với nhà cầm quân 46 tuổi rằng 'Hãy tới Marbella lần nữa đi'. Điều đó cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa ông và chiến lược gia người Na Uy. 

Solskjaer nói về Martial và Rashford: 

Giang Nam | 18:50 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục