Man Utd xếp thứ hai trong nhóm Big Seven

09:23 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chơi tệ ở Premier League, nhưng sự khác biệt đến ở những lần đối đầu nhóm "Big Seven"...

Vào thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ đứng ở vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 16 điểm sau 12 vòng đấu. Thành tích đó khiến họ bị nhóm dự Champions League bỏ xa 9 điểm (Man City với 25 điểm) và rất khó để san lấp trong bối cảnh các đối thủ đều đạt phong độ tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu chúng ta đưa ra thống kê về các cuộc đụng độ ở nhóm 7 đội dẫn đầu giải đấu, sự khác biệt sẽ dễ dàng được nhìn thấy khi Man Utd chỉ kém Liverpool và vượt lên trên tất cả các đối thủ còn lại, mặc dù họ cũng chỉ kiếm đượkc 8 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận hòa.

Tottenham, Arsenal, Chelsea và Man City đều chưa thể giành được chiến thắng, đội làm tốt nhất cũng chỉ sở hữu 2 trận hòa. Điều đó khiến họ bị bỏ lại rất xa ở bảng xếp hạng thú vị này. Đặc biệt, Liverpool dĩ nhiên đứng đầu vì chỉ hòa một trận với Man Utd, trong khi toàn thắng ở 5 trận đã đấu.

 - Bóng Đá

 BXH ở nhóm Big 7.

Man Utd thực tế chơi tốt hơn hẳn khi phải đá với các đội bóng mạnh, vì họ có được 8 điểm sau 4 trận gặp Arseal (hòa), Chelsea (thắng), Liverpool (hòa) và Leicester (thắng). Ngược lại, họ cũng chỉ thu về đúng 8 điểm ở 8 trận gặp các đối thủ nằm ngoài nhóm Big Seven cho đến nay.

Chelsea là đội tệ nhất khi đã thua cả Liverpool và Man Utd. Trận hòa duy nhất cũng là một điều tồi tệ vì ai cũng biết Leicester đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu tại Stamford Bridge hồi đầu mùa. Nhưng dù sao, Chelsea bây giờ vẫn đang bay cao trên BXH chính, và việc chơi kém trước đối thủ mạnh không quá quan trọng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Anh Tú | 08:30 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục