Man Utd xếp thứ 3 ở EPL, Matic cảnh báo Liverpool và Man City

17:31 Thứ bảy 01/08/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Serbia đã có những chia sẻ đầy quyết tâm về mục tiêu của bản thân.

 

Bàn thắng ấn tượng của Nemanja Matic khi còn chơi cho Chelsea

Sau tất cả, mùa giải 2019/20 đã khép lại với chức vô địch ấn tượng của Liverpool. Xếp ngay sau The Kop là cựu vương Manchester City. Trong khi đó, với chiến thắng 2-0 trước Leicester City ở vòng thứ 38, Manchester United cũng cán đích ở vị trí thứ 3, cùng 66 điểm như Chelsea nhưng hơn về hiệu số.

Điều đó đồng nghĩa với việc, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có mặt tại UEFA Champions League mùa tới. Dưới triều đại của chiến lược gia người Na Uy, nửa đỏ thành Manchester đã mang về hàng loạt chữ ký chất lượng như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa hề có dấu hiệu muốn dừng lại. Theo đó, Jadon Sancho và Jack Grealish là những mục tiêu kế tiếp của đội chủ sân Old Trafford. Và khi đội nhà thể hiện tham vọng lớn lao, Nemanja Matic cũng gửi thông điệp đanh thép tới các đối thủ xếp trên.

 Matic: 'We cannot allow any club to win the league seven or 10 games before the season finishes': - Bóng Đá

 "Lão tướng" của M.U tỏ ra rất quyết tâm. 

"Cá nhân tôi, tôi muốn giành chức vô địch Premier League cùng United. Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi cần phải chiến đấu cho các danh hiệu. Chúng tôi phải làm những điều tốt nhất cho CLB này, đồng thời không cho phép đối thủ nào kết thúc mùa giải sớm trước 7 hoặc 10 vòng đấu.

Chính vì lẽ ấy, chúng tôi phải chiến đấu cho tới giây phút cuối cùng", cựu sao Chelsea trả lời phỏng vấn trên trang tạp chí chính thức của Manchester United. 

Giang Nam | 17:01 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục