Man Utd vừa nhận thông báo mới nhất từ Leicester

10:14 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Leicester City vừa đưa ra những thông điệp mới nhất đến Manchester United về trường hợp của Harry Maguire.

Sau khi liên tục thất bại trong việc tiếp cận những mục tiêu như De Ligt hay Kalidou Koulibaly, Man Utd đã dồn toàn bộ quyết tâm của mình trong việc đàm phán với Leicester City về trường hợp của Harry Maguire.

Đây được xem là "cứu cánh" cuối cùng của Quỷ Đỏ trong việc mang về Old Trafford một thủ lĩnh nơi hàng thủ, vốn là một điểm rất hạn chế của đội bóng trong nhiều năm trở lại đây, trong mùa hè này.

Hiểu rõ những vấn đề mà Man Utd đang phải đối mặt, Leicester City cũng đã tận dụng điều đó để tạo lợi thế cho mình trên bàn đàm phán. Theo đó Leicester đã nâng mức giá của ngôi sao người Anh lên tới 90 triệu bảng.

Bất chấp đã có nhiều thông tin lãnh đạo sân Old Trafford đã đồng ý với con số này, nhưng cho đến nay Maguire vẫn đang tiếp tục và thậm chí là ra sân thi đấu trong màu áo Leicester.

Man Utd vừa nhận thông báo mới nhất từ Leicester - Bóng Đá

 Manchester United đã nhận được thông báo về trường hợp của Harry Maguire.

Theo những chia sẻ mới đây từ HLV Brendan Rodgers, Leicester sẽ không muốn tiếp tục kiên nhẫn đàm phán với Man Utd lâu hơn. Nếu Quỷ Đỏ không nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Maguire trong vài ngày tới, thương vụ này sẽ chính thức đóng lại.

"Chúng tôi đã có những mục tiêu thay thế nếu Harry ra đi, nhưng chúng tôi không nhất thiết phải bán cậu ấy. Nếu mức giá không thể đáp ứng, chắc chắn cậu ấy sẽ không được phép ra đi. Chúng tôi muốn mang về ai đó thay thế, nhưng điều này sẽ không thể làm quá muộn."

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Kỳ Anh | 09:55 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục