Man Utd vừa lia tới, Wolves hét giá hơn 100 triệu cho 'bộ não' của mình

21:50 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước những động thái lôi kéo của Manchester United dành cho Ruben Neves, Wolves cũng không chấp nhận ngồi yên.

Theo truyền thông tại Anh, Ruben Neves đang là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây. Cầu thủ 21 tuổi này được xem là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Pogba ở khu trung tuyến.

Man Utd vừa lia tới, Wolves hét giá hơn 100 triệu cho 'bộ não' của mình - Bóng Đá

 Ruben Neves dang lọt vào mắt xanh của Man Utd.

Cần biết rằng Ruben Neves đang là một trong những tài năng trẻ được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong những năm trở lại đây. Trong mùa giải năm nay, Neves vẫn đang tạo được tiếng vang rất lớn với phong độ tuyệt vời trong màu áo Wolves.

Được biết để có được cầu thủ sinh năm 1997 này, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để thuyết phục Wolves nhả người. Tuy nhiên với Bầy Sói, con số đó vẫn là quá thấp so với kỳ vọng của họ.

Cụ thể Wolves sẽ chỉ chấp nhận để Neves ra đi nếu như nhận được ít nhất 110 triệu bảng vào tài khoản của đội. Đương nhiên đây có thể không phải là con số thực mà Wolves mong muốn, nhưng đó cũng đã cho thấy Wolves sẽ không chấp nhận để mất ngôi sao của mình quá dễ dàng.

Video tài năng của Ruben Neves:

Kỳ Anh | 21:10 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục