Man Utd ve vãn, đối tác liền chốt giá gây choáng bán 'siêu máy quét'

08:38 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có lẽ nên cân nhắc về việc từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngôi sao đang lên của ĐT Anh.

Sau kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United vẫn cảm thấy bất an khi đội hình thiếu hụt về cả chất lượng lẫn số lượng. Trên hàng tiền đạo, M.U không có bất kì sự thay thế nào cho Romelu Lukaku và giờ đây Mason Greenwood là cái tên duy nhất lành lặn.

Cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều dính chấn thương khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ gặp khó. Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ thành Manchester cũng không chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới dù mất đi Ander Herrera và Marouane Fellaini.

West Ham set Declan Rice price tag to ward off Man Utd and Man City transfer interest - Bóng Đá

 Declan Rice nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn.

Trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn Fred, Paul Pogba, Scott McTominay và James Garner - một cầu thủ còn rất trẻ của lò Carrington. Trước tình cảnh khó khăn này, đội chủ sân Old Trafford dự tính chiêu mộ một ngôi sao đang lên của West Ham United.

Truyền thông Anh cho biết, .M.U có ý định tiếp cận để mang về Declan Rice khi phiên chợ Đông 2019 chính thức mở cửa. Tuy nhiên nguồn tin từ trang Express cho hay, The Hammers đã "hét giá" trụ cột của mình lên tới 100 triệu bảng để tránh sự dòm ngó của các CLB lớn.

Bởi ngoài Manchester United, Manchester City cũng rất quan tâm đến "máy quét" sinh năm 1999 này. Mặc dù vậy, phía đội chủ sân London tỏ ra tự tin khi tiền vệ gốc Cộng hòa Ireland không hề có ý định gia nhập những đội bóng tầm cỡ. 

Xem HLV Pellegrini nói về tài năng của Declan Rice: 

Giang Nam | 07:55 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục