Man Utd vào cuộc, tranh đoạt "quái thú 90 triệu" với ông lớn châu Âu

08:01 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công CLB trong năm tới.

 

Kỹ năng trên sân tập của Fati và Traore

Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải 2019/20, tiền đạo Adama Traore đang trở thành cái tên cực hot trên thị trường chuyển.

Ngôi sao người Tây Ban Nha xuất thân từ lò đào tạo trẻ trứ danh của Barcelona - La Masia, tuy nhiên việc không tìm kiếm được cơ hội ra sân tại đây buộc anh phải chuyển đến bến đỗ mới để phát triển. Và sau khoảng thời gian dài lang bạt khắp các CLB lớn nhỏ ở xứ sở sương mù, Traore đã cho thấy "sự tiến hóa" ở cả khả năng chơi bóng lẫn thể hình.

Adama Traore has tested positive for Covid-19, according to Marca - Bóng Đá

 Traore đang được nhiều đội bóng hàng đầu nhắm đến.

Nhờ thân hình đồ sộ và kỹ thuật cực tốt, cầu thủ 24 tuổi luôn được xem như cơn ác mộng thường trực đối với bất kỳ hậu vệ cánh nào chạm mặt Wolves. Chính vì vậy, danh sách những đội bóng muốn chiêu mộ anh đang ngày một gia tăng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, sau những Liverpool, Juventus hay Barcelona, mới đây Manchester United cũng đặt tham vọng sở hữu "quái thú" được định giá 90 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford bắt đầu quan tâm đến Traore sau khi vấp phải khó khăn về mức phí chuyển nhượng trong thương vụ Jadon Sancho. Với khả năng tạo đột biến đến từ chàng trai người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Man Utd tin rằng anh sẽ mang lại hiệu quả tương đương thần đồng sinh năm 2000 bên phía Borussia Dortmund.

Trường Sơn | 07:03 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục