Man Utd vào cuộc, quyết mang "viên ngọc 38 triệu bảng" về OTF

06:45 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn đến từ tài năng trẻ người Thụy Điển.

Kể từ khi ban lãnh đạo Manchester United quyết định chia tay bộ đôi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Marcus Rashford đã phải cáng đáng trọng trách ghi bàn cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa giải.

Trong bối cảnh tiền đạo người Anh buộc phải căng sức thi đấu ở khắp các mặt trận, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công cho Rashford để hạn chế việc viên ngọc quý 22 tuổi gặp những chấn thương nghiêm trọng.

Theo nguồn tin từ Tutto Sport, trong tháng trước, đội chủ sân Old Trafford đã tìm cách liên hệ với tiền đạo người Thụy Điển, Dejan Kulusevski. Tài năng trẻ 19 tuổi đang khoác áo CLB Parma dưới dạng cho mượn và đã gây ấn tượng rất lớn sau những màn trình diễn từ đầu mùa.

Man Utd want to buy Dejan Kulusevski - Bóng Đá

 MU đang theo sát Dejan Kulusevski.

FC Inter News tiết lộ, phía Man Utd muốn chi ra khoản tiền trị giá 19 triệu bảng để đưa Kulusevski về Old Trafford ngay trong tháng một. Tuy nhiên, phía đội bóng chủ quản của cầu thủ này, Atalanta đã thẳng thừng từ chối, bởi mức phí MU đưa ra thấp hơn rất nhiều so với số tiền 38 triệu bảng mà họ định giá cho tiền đạo 19 tuổi.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Kulusevski, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Nicolo Schira, vừa qua thượng tầng Man Utd đã tổ chức một buổi gặp mặt với người đại diện của ngôi sao người Thụy Điển để đàm phán.

Đội chủ sân Old Trafford cần phải có những bước đi dứt khoát trong thương vụ này, bởi hiện tại Kulusevski đang được khá nhiều ông lớn săn đón như Inter Milan, Juventus hay Liverpool.

Video Mourinho phát biểu sau trận thua MU:

Trường Sơn | 06:15 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục