"Man Utd vẫn cần bổ sung 1 tiền đạo và 1 trung vệ"

07:47 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnManchester United thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ khi Premier League khởi động trở lại.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ cực kỳ thăng hoa thời gian gần đây. Vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã đè bẹp Bournemouth với tỷ số 5-2 để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đã kéo dài chuỗi bất bại lên con số 16. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 Premier League xuống còn 2 điểm. Hàng công của Man United thực sự thi đấu rất ăn ý và bùng nổ.

Tuy nhiên, vẫn có sự chệch choạc ở hàng phòng ngự, thậm chí ngay cả vị trí của đội trưởng Harry Maguire. Chính Maguire đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Man United trước Bournemouth. Không ngạc nhiên khi Paul Scholes khuyên Solskjaer nên sớm bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp.

Cụ thể, Paul Scholes nhận định: "Vẫn còn một khoảng cách lớn để thu hẹp. Không nghi ngờ gì nữa. Sự khác biệt về điểm số là vô cùng điên rồ và chất lượng của đội hình Man City rõ ràng là tất cả ai cũng thấy rõ.

Chúng ta đã từng nói Man United cần 4 hoặc 5 tân binh và giờ, họ chỉ cần 2 hoặc 3 cái tên mới. Tôi nghĩ Man United cần chiêu mộ một trung phong - một cầu thủ ghi bàn thực sự đẳng cấp và có thể là một trung vệ để chơi bên cạnh Maguire.

Victor Lindelof đã làm khá ổn nhưng Maguire thiếu hẳn tốc độ. Nếu Maguire đá cặp với một trung vệ thực sự chiếm ưu thế như cậu ấy, hoặc là Rio Ferdinand hay Jaap Stam - những người có thể bắt nạt tiền đạo, thì Man United sẽ thực sự đáng gờm."

Man Utd need a centre-half and centre-forward to catch Liverpool - Scholes - Bóng Đá

 Maguire chưa có đối tác ăn ý.

Tiểu Lam | 07:17 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục