Man Utd và "tiểu phù thủy" chắc chắn không nên duyên vì 2 điều

15:30 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ không mấy vui dành cho những người yêu mến cầu thủ có biệt danh "tiểu phù thủy".

Như đã biết, vừa qua tờ The Independent đã đưa tin khẳng định thượng tầng Manchester United đã bỏ qua Philippe Coutinho để "phá két" vì Jadon Sancho. Đây có thể nói là một tin bất ngờ với nhiều người, bởi rõ ràng kể từ sau những lùm xùm về chuyện tương lai tại Tây Ban Nha, tiền vệ người Brazil luôn được xem như một trong những mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Man Utd và

Phillipe Coutinho được xem như sự thay thế lâu dài cho Iniesta.

Và mới đây, tờ Express đã đưa ra lý giải về quyết định này của ban lãnh đạo Old Trafford. Theo đó, những người cầm quyền MU cảm thấy đội nhà không cần có thêm một tiền vệ có thiên hướng thi đấu giống Coutinho. Một lý do khác khiến cho thương vụ này đổ bể từ trong trứng nước, đó là việc Barcelona đã nhắm tới cựu sao Liverpool như người thay thế dài lâu cho Iniesta trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, theo một cuộc khảo sát mới đây do tờ M.E.N thực hiện, có đến 71% cổ động viên không muốn thấy Gareth Bale xuất hiện tại Old Trafford. Tiền đạo người xứ Wales đang được liên hệ mạnh mẽ với đội bóng tây bắc nước Anh, thế nhưng rõ ràng các CĐV có lý khi cảm thấy lo ngại về thương vụ này.

Anh Tú | 14:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục