Man Utd và những ông lớn có thể gây thất vọng tại Champions League

21:49 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnKhi Mourinho đã không còn nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ chính các học trò của mình, thì khả năng Man Utd thành công trong mùa giải này là rất thấp.

Man Utd

Trong nửa năm trở lại đây, Mourinho đang dần mất rất nhiều niềm tin không chỉ từ những CĐV, mà ngay cả chính các cầu thủ. Theo truyền thông tại Anh, hiện có ít nhất 4 cầu thủ đang âm mưu đá ghế của chiến lược gia người Bồ, trong đó cầm đầu chính là tiền vệ Pogba. Trước việc Người Đặc Biệt cũng đã từng không ít lần bị chính các học trò của mình phản bội trong quá khứ, kịch bản về một mùa giải thảm họa của Quỷ Đỏ trên tất cả các mặt trận, kể cả Champions League, là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Man Utd và những ông lớn có thể gây thất vọng tại Champions League - Bóng Đá

 

Inter Milan

Trong mùa Hè vừa qua, khi chứng kiến Inter thành công trong việc chiêu mộ Nainggolan, Asamoah cũng như giữ chân được những Icardi, Perisic,... có lẽ không ít CĐV của đội bóng thành Milano đã nghĩ đến một mùa giải tươi sáng hơn sau nhiều mùa giải thi đấu đầy chật vật. Tuy nhiên sau khi 4 vòng đấu đầu tiên tại Serie A mùa này, sự lạc quan của các CĐV Inter đã phải nhường chỗ lại cho sự lo lắng, khi thầy trò HLV Spalletti chỉ thắng được 1, hòa 1 và thua 2. Có lẽ việc vượt qua được giai đoạn vòng bảng âu cũng đã là một thành tích quá thành công với Nerazurri rồi.

AS Roma

Mùa trước, AS Roma đã từng quật ngã Barcelona với cú ngược dòng đầy ngoạn mục với thắng lợi 3-0 trên sân nhà Olimpico sau khi đã để thua tới 1-4 ở trận lượt đi để điền tên mình vào bán kết. Đối mặt với Liverpool, Bầy Sói thành Rome cũng đã suýt chút nữa tái hiện được kịch bản này, đáng tiếc Lữ Đoàn Đỏ đã tỉnh táo và bản lĩnh hơn rất nhiều so với Barcelona thời điểm đó và đành lỡ hẹn với trận chung kết. Tuy nhiên nếu vì 2 câu chuyện khó tưởng này để đặt kỳ vọng vào Roma tại Champions League thì có lẽ là một sai lầm, khi đội bóng nước Ý đã xác định quốc nội mới là đấu trường chính của họ. Hãy nhớ lúc này Roma cũng đã không còn được đánh giá mạnh như mùa trước khi lần lượt chia tay Alisson, Nainggolan, Strootman,... để thay bằng những cầu thủ trẻ và ít kinh nghiệm hơn.

Man Utd và những ông lớn có thể gây thất vọng tại Champions League - Bóng Đá

 

Tottenham

Tottenham là một đội bóng mạnh, nhưng chưa bao giờ đẳng cấp của đội bóng thành London có thể vươn tới vị thế của một nhà vô địch. Lý do bắt nguồn từ chính sách xây dựng đội bóng của họ, đó là chỉ tập trung phát triển và sử dụng những ngôi sao trẻ. Cách làm này thực tế đã từng được nhiều đội bóng như Liverpool, Arsenal áp dụng trước đây, và kết quả mà họ nhận được là sự thất bại toàn diện ở mọi mặt trận. Có lẽ nếu Gà Trống không chấp nhận thay đổi để thích ứng với cuộc chiến 'kim tiền' của bóng đá hiện tại, rất khó để họ có thể thành công trong một giải đấu khắc nghiệt như Champions League.

Video sức mạnh của Man Utd

Kỳ Anh | 20:40 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục