'Man Utd và Man City đều thích cậu ta'

19:39 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã gây bất ngờ khi tuyên bố hai ông lớn thành Manchester đều muốn chiêu mộ ngôi sao của Leicester City.

Ở mùa giải 2019/20 này, đội chủ sân King Power đã thực sự vươn mình trở thành kẻ thách thức tại Premier League. Thậm chí, giới chuyên môn cho rằng "Bầy cáo" của hiện tại còn mạnh hơn so với thời của Claudio Ranieri. Một trong những nguyên nhân giúp cựu vương Ngoại Hạng Anh thăng hoa là sự ổn định ở hàng thủ.

Kasper Schmeichel với tấm băng thủ quân trên tay vẫn cho thấy sự chắc chắn cần thiết trong khung gỗ. Trong khi đó, Caglar Soyuncu đã thực sự làm các CĐV quên đi sự hiện diện của Harry Maguire. Sau 18 trận đấu, Leicester City đã ghi tới 41 bàn thắng và chỉ thủng lưới vỏn vẹn 14 bàn. Đó là thành tích gần bằng với đội đầu bảng Liverpool.

Man Utd and Man City would ‘love’ to sign Leicester City star Jonny Evans, claims Graeme Souness - Bóng Đá

 Evans liệu có trở lại chốn cũ?

Bên cạnh đó, một người cũ của Manchester United là Jonny Evans cũng thể hiện bộ mặt ấn tượng tính đến lúc này. Và ở buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, một huyền thoại đã lên tiếng cho rằng cựu Quỷ đỏ sẽ sớm được các ông lớn quan tâm.

"Leicester đang trên hành trình cân bằng vị thế so với Spurs, United và cả Chelsea nữa. Bốn đội bóng cạnh tranh cho 2 vị trí tốp bốn, thực sự đây là giai đoạn khó khăn. M.U trông như đã xoay chuyển tình thế khi thắng Tottenham và City. Sau đó, họ trở lại với bộ mặt quen thuộc khi hòa Everton. 

Khi tôi thấy Leicester thắng Villa 4-1, họ là một CLB giỏi. Jonny Evans là một phát hiện và cả City lẫn United đều yêu thích cậu ấy. Nếu các cầu thủ giữ phong độ, Leicester hoàn toàn có thể chen chân vào tốp bốn", Graeme Souness trả lời trên The Times.

Giang Nam | 18:55 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục