Man Utd và Man City chạy đua sở hữu "quái vật trên không" giá 90 triệu

07:43 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHai đại diện thành Manchester đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Harry Maguire của Leicester City.

Hàng thủ là nơi Man Utd ưu tiên củng cố sau một mùa bóng thất vọng. Theo Evening Standard, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã chuyển hướng sang Harry Maguire, thay vì Kalidou Koulibaly, mặc dù mức phí mà Leicester đưa ra không hề thấp - 90 triệu bảng.

Tuy nhiên, thông tin kể trên đã khiến phần đông người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford phản đối, vì họ tin rằng giá trị thực của "quái vật trên không" hay "báu vật quốc gia" trên tuyển Anh chỉ khoảng 40 triệu bảng, thậm chí không thực sự đáng giá đến mức ấy.

Trong khi đó, Manchester City cũng được cho là rất muốn chiêu mộ Maguire vào mùa hè này, nhưng Daily Mail đã tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ xem xét mua anh với giá 50 triệu bảng, và đây là con số thấp hơn nhiều so với những gì mà The Foxes mong muốn.

Với động thái đó từ City, rõ ràng Man Utd đang là đội giữ thế "độc tôn" trong cuộc đua giành Maguire. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ cũng sẽ chỉ chi ra khoảng 80 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người, thấp hơn con số Leicester mong muốn 10 triệu bảng.

M. United are going head-to-head with M. City in an effort to land the England defender this summer who the Foxes value at £80million. - Bóng Đá

 Maguire được thành Manchester theo đuổi. 

Thông tin này được trang Football Planet nhấn mạnh và họ cũng cho rằng chỉ Man City và Man Utd mới là những đội bóng thực sự muốn nhắm đến cầu thủ sinh năm 1993, và loại trừ Arsenal như những tin đồn thoáng qua trong thời gian trước đây.

Man City dù trả giá thấp nhưng lợi thế của họ là đang chơi thứ bóng đá đỉnh cao, khiến Maguire hài lòng về sự nghiệp, trong khi Man Utd không có gì ngoài "tiền" và truyền thống lâu đời. Hãy cùng chờ xem liệu cầu thủ của Leicester đi đâu, hay anh sẽ tiếp tục ở lại với Bầy cáo!

Vũ Quang Toản | 07:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục