Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala

10:29 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, lãnh đạo của Manchester United đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala vào cuối mùa giải năm nay.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, ý tưởng đưa Dybala về Old Trafford chính là của HLV Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với phó chủ tịch Ed Woodward để bàn về sự việc này.

Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala - Bóng Đá

 

Về phía Ed Woodward, ngay khi nhận được những đề xuất từ Mourinho, ông cũng đã có những liên hệ với đại diện và đồng thời cũng là anh trai của Dybala để tìm hiểu về nguyện vọng của ngôi sao người Argentina. Được biết nếu Dybala đồng ý, Quỷ Đỏ sẽ lập tức cầm 155 triệu bảng sang Italia để đàm phán với Juventus.

Ngoài Man Utd, Barcelona cũng là một trong những đội bóng đang theo dõi rất sát Dybala. Tuy nhiên tới tận thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang rất phân vân trong việc tiếp cận Coutinho hay Dybala vào cuối mùa giải năm nay.

Về phía Dybala, hiện anh vẫn tỏ ra khá kín tiếng về tương lai của mình và vẫn chỉ đang tập trung cống hiến cho Juventus. Phong độ mùa này của ngôi sao 23 tuổi người Argentina hiện đang là rất đáng nể với 10 bàn thắng chỉ sau 5 trận tại Serie A.

Hợp đồng giữa Dybala và Juventus vẫn còn hiệu lực cho đến tận 2022, và có một điều rất đang lưu ý là hợp đồng này hoàn toàn không có điều khoản giải phóng.

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục