Man Utd và Chelsea tranh giành Vardy, Conte nói gì?

08:42 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng Jamie Vardy từ Leicester City sang Chelsea.

Cách đây ít ngày, Chelsea được cho bày tỏ sự quan tâm đến Jamie Vardy để gia cố hàng công. Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ ra đi vì không được trọng dụng, trong khi HLV Antonio Conte muốn tìm một tiền đạo giỏi để chia lửa với Alvaro Morata.

Vụ Vardy, Conte ra phán quyết cuối cùng - Bóng Đá

 Chelsea có chấp nhận chi tiền để mua Vardy?

Tuy nhiên trong buổi họp báo hôm qua, HLV Conte đã từ chối nói về việc chiêu mộ Vardy. Ông cho biết: "Chúng ta đang nói đến một cầu thủ giỏi. Vardy rất tài năng, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy chơi bóng cho ĐTQG và ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi không thích nói đến những cầu thủ không có trong đội."

Ngoài Chelsea, M.U cũng được cho đang theo đuổi Vardy. Nguồn tin trên cho biết, Leicester định giá Vardy khoảng 35 triệu bảng dù chân sút này đã không còn phong độ cao như hồi mùa giải 2015/16. Ngoài Vardy, M.U cũng nhắm đến Javier Hernandez của West Ham.

Trong một diễn biến khác, Conte cũng nói đến khả năng cho hậu vệ Kenedy ra đi theo dạng cho mượn với Newcastle là điểm đến. HLV này cho biết: "Chúng tôi có hai phương án cho Kenedy. Nếu cậu ấy được đem cho mượn, Chelsea sẽ đôn một cầu thủ khác từ đội trẻ hoặc mua một cầu thủ từ đội khác. CLB sẽ tính toán khi điều đó xảy ra."

Video tài năng của Vardy:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục