Man Utd và Arsenal cộng lại mới bằng Liverpool

10:09 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool dường như đang ở một đẳng cấp rất khác biệt so với Manchester United và Arsenal.

Khép lại vòng 9 Premier League, chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của Liverpool tại sân chơi cao nhất nước Anh đã chính thức dừng lại sau trận hòa 1-1 trước Man Utd tại Old Trafford.

Tuy nhiên cú trượt chân này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sự độc tôn của Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng tại Premier League. Hiện đoàn quân của HLV Klopp đang sở hữu 25 điểm, hơn các nhà đương kim vô địch Man City xếp ngay sau tới 6 điểm.

Man Utd và Arsenal cộng lại mới bằng Liverpool - Bóng Đá

 Sức mạnh của Liverpool đang có phần vượt trội so với Arsenal và Man Utd.

Với Man Utd, một trận hòa tại Old Trafford cũng làm cho khoảng cách giữa 2 đội không có bất cứ sự thay đổi nào, vẫn là 15 điểm.

Kết hợp với những gì diễn ra trong trận đấu muộn nhất vòng 9 vào rạng sáng nay, khi Arsenal bất ngờ bị Sheffield United đánh bại với tỷ số 1-0 tại Bramall Lane, sự khác biệt về đẳng cấp của Liverpool lại càng được thể hiện rõ.

Cụ thể Arsenal hiện chỉ có 15 điểm sau 9 vòng đấu. Nếu cộng luôn với số điểm mà Man Utd đang sở hữu, tổng cộng sẽ là 25, bằng đúng với những gì Liverpool đang có.

Đây có lẽ là một kịch bản mà nhiều người sẽ chẳng dám nghĩ đến vào đầu mùa, đặc biệt khi cả Arsenal lẫn Man Utd đều đã có một phiên chợ hè rất náo nhiệt, trong khi Liverpool đã chẳng kích hoạt một quả bom tấn nào.

Video chuỗi trận toàn thắng của Liverpool

Kỳ Anh | 09:30 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục