Man Utd và 5 sao có thể thay 'tàn dư' của Mourinho: 2 'nhà thơ'; 3 'máy quét'

19:17 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNemanja Matic từng là ngôi sao chủ chốt của M.U dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và sắp khăn gói rời sân Old Trafford. Dưới đây là 5 cái tên Quỷ đỏ có thể nhắm đến để thay thế cựu sao Benfica.

1. Marcelo Brozovic

Xét về phong cách thi đấu, ngôi sao người Croatia hoàn toàn khác biệt so với cầu thủ của Manchester United. Tiền vệ 26 tuổi cũng chơi lùi sâu ở khu vực giữa sân, tuy nhiên nhiệm vụ chủ yếu của anh chính là điều tiết và luân chuyển các đường bóng. Chàng trai sinh năm 1992 này cũng không có khả năng tranh chấp và thể hình lí tưởng như Nemanja Matic.

Five players who could replace Nemanja Matic at Manchester United - Bóng Đá

 Brozovic là một trong những tiền vệ đáng xem nhất châu Âu hiện nay.

Tuy vậy, cựu sao Dinamo Zagreb vẫn đang là trụ cột trong đội hình của HLV Antonio Conte. Thậm chí, Marcelo Brozovic vừa được Inter Milan gia hạn hợp đồng đến tận năm 2022. Mặc dù vậy, M.U hoàn toàn có thể nghĩ đến trường hợp đổi người với Nerazzurri. Bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang nhắm đến Nemanja Matic.

2. Thomas Partey

Đây chính là một phát hiện thú vị của HLV Diego Simeone kể từ khi đội trưởng Gabi rời sân Wanda Metropolitano. Ngay lúc này đây, cầu thủ người Ghana cũng đang thay thế tốt vai trò mà Rodri để lại. Kể từ đầu mùa giải 2019/29 đến giờ, tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu tổng cộng 15 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Five players who could replace Nemanja Matic at Manchester United - Bóng Đá

 Atletico Madrid đang sở hữu một "máy cày" thượng hạng.

Hồi mùa Hè 2019 vừa qua, Quỷ đỏ cũng khao khát có được sự phục vụ của tuyển thủ Ghana nhưng không chiêu mộ được. Bản thân ngôi sao 26 tuổi không nghĩ đó là thời điểm thích hợp để anh rời La Liga. Thomas Partey sẽ mang đến cho nửa đỏ thành Manchester những thứ mà Nemanja Matic đang thiếu đó là sự cơ động, mạnh mẽ và khả năng đấu tay đôi ấn tượng.

3. Emre Can

Ngay từ phiên chợ Hè 2019, việc Juventus mang về Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đã là hồi chuông báo động cho Emre Can. Và điều gì đến cũng phải đến, tiền vệ người Đức không còn là nhân vật trụ cột ở sân Allianz nữa. Thậm chí, mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi anh bị HLV Maurizio Sarri gạch tên khỏi danh sách sự Champions League mùa này.

Five players who could replace Nemanja Matic at Manchester United - Bóng Đá

 Emre Can bất mãn vì bị loại khỏi danh sách dự C1.

Động thái của chiến lược gia người Italia chẳng khác gì "giọt nước tràn ly" khiến cầu thủ 25 tuổi đòi ra đi. Dù là một người cũ của Liverpool, tuy nhiên ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn được các CĐV M.U đón nhận một cách nồng nhiệt. Nhiều fan hâm mộ còn thúc giục ban lãnh đạo Manchester United nên ngay lập tức mang về "người thừa" của Bianconeri.

4. Declan Rice

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, những ngôi sao trẻ và thuộc Vương quốc Anh luôn nằm trong diện ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford. Declan Rice cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi "ngọc thô" gốc Cộng hòa Ireland có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Cũng trong mùa Hè 2019, anh từng được M.U theo đuổi gắt gao.

Five players who could replace Nemanja Matic at Manchester United - Bóng Đá

 Declan Rice mang tới cho M.U sức trẻ và sự nhiệt huyết.

Thế nhưng, tuyển thủ Anh tin rằng mình cần phải trau dồi kinh nghiệm thêm trong màu áo West Ham United. Giờ đây, nửa đỏ thành Manchester chỉ còn cách duy nhất là dùng kinh tế để thuyết phục "máy quét" sinh năm 1999 này. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, The Hammers sẽ để tiền vệ 20 tuổi ra đi nếu nhận số tiền khoảng 80 triệu bảng.

5. Wilfred Ndidi

Mất đi N'Golo Kante, Leicester City thậm chí đã mang về một "quái vật" đáng gờm không kém. Hai mùa giải vừa qua, Wilfred Ndidi luôn nằm trong tốp những cầu thủ tắc bóng nhiều nhất Premier League. Khả năng bao quát khu trung tuyến, nguồn thể lực dồi dào là những gì tuyển thủ Nigeria có thể mang lại cho đội bóng của mình.

Five players who could replace Nemanja Matic at Manchester United - Bóng Đá

 Ndidi được xem là "Kante đệ nhị".

Và giống như Declan Rice, thế mạnh của chàng trai sinh năm 1996 này so với các mục tiêu khác là kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại Hạng Anh. Những thương vụ thế này sẽ giúp Manchester United tự tin hơn, đồng thời tránh đối mặt với rủi ro.

Xem trận thắng của Inter trước Borussia Dortmund: 

Giang Nam | 18:10 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục